Cuộc sống của Lệ Rơi, Kenny Sang... hiện tượng mạng tai tiếng một thời giờ ra sao?

Lệ Rơi về quê làm công nhân, Kenny Sang ước mong mọi thứ trôi qua thật nhanh còn Bà Tưng thì nhận ra những hậu quả bạc bẽo từ việc khoe thân để nổi tiếng.

Cuộc sống của Lệ Rơi, Kenny Sang... hiện tượng mạng tai tiếng một thời giờ ra sao?

Nhắc đến những hiện tượng mạng từng gây bão, không thể không kể đến những cái tên như Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh), Lệ Rơi (Đức Hậu), và "thánh nổ" Kenny Sang.

Bằng chiêu trò, thậm chí bất chấp dư luận để bước chân vào showbiz với những scandal, họ đều đã đạt được mục đích là sự nổi tiếng.

Tuy nhiên, cái giá phải trả cho sự nổi tiếng đó với họ cũng không hề nhỏ. Sau khi "hào quang bong bóng" qua đi, họ phải đối mặt với những vết tích không dễ gì có thể gột sạch.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh): Có tháng kiếm được cả tỷ đồng

Bà Tưng từng tâm sự, giai đoạn tên tuổi đang hot, mỗi tháng cô kiếm được 500-700 triệu. Có những tháng, cô kiếm được cả tỷ đồng nhờ các hợp đồng quảng cáo và chụp hình.

Khi đã dành dụm được một khoản, Bà Tưng bắt đầu đầu tư bất động sản. Căn hộ đầu tiên cô sở hữu thuộc dạng cao cấp ở Sài Gòn.

Cuộc sống của những hiện tượng mạng tai tiếng một thời-1

Bà Tưng khẳng định "sự nổi tiếng không thể quy ra thành tiền để mua lại danh dự nếu đã mất đi".

Thế nhưng sau khi nhận án phạt từ Cục nghệ thuật biểu diễn, cuộc đời của Bà Tưng cũng đã sang trang.

Tên tuổi mất dần độ hot, những hợp đồng quảng cáo cũng không còn "béo bở" như trước kia, Bà Tưng dần biến mất khỏi showbiz.

Nhiều năm nay, Bà Tưng trở nên kín đáo hơn và cũng dè dặt trong phát ngôn chứ không sốc nổi như trước nữa.

Nhìn lại quá khứ đã qua, Bà Tưng thừa nhận mình đã bị những hư vinh điều khiển và gọi đó là "sai lầm".

"Khoe thân kiếm tiền hay lẳng lơ cặp người này người khác thì đời bạc bẽo lắm", "Sự nổi tiếng không thể quy ra thành tiền để mua lại danh dự nếu đã mất đi", cô tâm sự trên Zing.

Lệ Rơi: Tay trắng hoàn tay trắng, rời showbiz đi làm công nhân

"Chàng nông dân trồng ổi" Lệ Rơi cũng là một trường hợp đặc biệt. Sau một đêm, những clip cover của anh trở nên hot trên cộng đồng mạng. Thậm chí có những thời điểm lượng tìm kiếm cái tên Lệ Rơi còn nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Mang giấc mơ dấn thân vào showbiz để Nam tiến, Lệ Rơi loay hoay đủ kiểu, đủ nghề nhưng vẫn thất bại.

Thời điểm quay trở lại quê hương, gia đình Lệ Rơi vướng vào một khoản nợ lớn, phải bán 1/2 đất đai nhà cửa đi để trả nợ.

Lệ Rơi có ý định tìm đến cái chết để giải thoát khỏi bế tắc. Thế nhưng, sau tất cả, anh đã bình tâm trở lại và quyết định đi tiếp từ "con số âm". Hiện tại, Lệ Rơi đang làm công nhân cho một công ty ở Hải Dương.

Cuộc sống của những hiện tượng mạng tai tiếng một thời-2

Lệ Rơi hiện đang làm công nhân.

Khi hỏi Lệ Rơi về cảm giác trở về với hai bàn tay trắng sau hào quang nổi tiếng, Lệ Rơi cười bảo: "Không phải trở về với hai bàn tay trắng đâu, mà trở về với số âm đấy. Thế nhưng, từ số âm đó mình vẫn phải đi lên. Đi bằng năng lực của mình, bằng đôi bàn tay, trí óc của mình, cho nó chắc.

Thật sự bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường, như một người bình thường khác. Chứ không phải Lệ Rơi gì cả".

Kenny Sang: Chắc chắn không trở lại làm người "nổi tiếng"

Cách đây 4 năm, cái tên Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang) nổi lên như một hiện tượng với những phát ngôn gây sốc về bản thân và gia đình. Dư luận đặt cho anh biệt danh "thánh nổ" bởi những chiêu trò đi quá giới hạn.

Tuy nhiên, sau một thời gian làm mưa làm gió, thì cái tên Kenny Sang cũng dần bị dư luận lãng quên.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Kenny Sang thừa nhận bản thân từng cảm thấy rất mệt mỏi khi cứ phải gồng lên để giữ sự nổi tiếng.

Anh không được sống đúng với con người mình mà cứ cố phải tỏ ra điên điên, khùng khùng, làm lố để thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cuộc sống của những hiện tượng mạng tai tiếng một thời-3

Hình ảnh chiêu trò của Kenny Sang trước kia.

Những năm trở lại đây, Kenny Sang quay trở lại với cuộc sống bình thường, đi làm kiếm tiền và ước mong lập gia đình sinh con.

Khi được hỏi có muốn trở lại với cuộc sống nổi tiếng như xưa không, Kenny Sang khẳng định: "Chắc chắn, tôi sẽ không trở lại nữa đâu! Cũng có những thời điểm tôi muốn trở lại, nhưng lại vấp phải điều này, điều kia nên tôi quyết định cứ làm người bình thường là tốt nhất.

Đến thời điểm này, dư âm của hai năm trước vẫn còn, nên tôi chỉ mong mọi thứ trôi qua thật nhanh để còn lập gia đình, sinh con", 

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ