Con trai Bảo Thanh viết thư xin lỗi mẹ, thêm đoạn tin nhắn khiến nhiều người bất ngờ

Thông qua chia sẻ mới của Bảo Thanh, công chúng khá bất ngờ khi con trai nữ diễn viên mới 8 tuổi nhưng đã rất chững chạc, hiểu chuyện.

Bảo Thanh về nhà, nhận ra chiếc lọ hoa yêu thích của mình đã biến mất, bên cạnh là lá thư xin lỗi.
Bảo Thanh về nhà, nhận ra chiếc lọ hoa yêu thích của mình đã biến mất, bên cạnh là lá thư xin lỗi.

Bảo Thanh đang thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện nhỏ về cậu con trai và chiếc bình hoa bị vỡ.

Cụ thể, nữ diễn viên về nhà sau một ngày làm việc, phát hiện bình hoa mà mình yêu thích đã biến mất. Cô viết: “Tôi về nhìn thấy cảnh tượng này, thấy có gì đó sai sai. Khoan đã! Bình hoa của tôi đâu? Tôi vẫn kéo vali vào phòng, tắm táp xong xuôi quay trở ra thì thấy lá thư này”.

Hóa ra đó là lá thư xin lỗi với những dòng chữ nghệch ngoạc của con trai Bảo Thanh.

Cậu bé viết: “Con xin lỗi mẹ, con đã có lỗi với mẹ. Con là một thằng con hư, con xin lỗi mẹ yêu, con đã làm vỡ lọ hoa của mẹ. Con xin lỗi, rất xin lỗi”. Ký tên: Con”. 

Nhiều người hâm mộ đã không nhịn được cười trước lá thứ xin lỗi đầy thành khẩn của bé Bin và khuyên Bảo Thanh nên tha thứ cho cậu bé.

NSND Trung Anh cũng vào khen: “Bức tâm thư hay thế, mẹ nào nỡ mắng chứ. Chàng trai này hay đấy. Cứ yên tâm sau này bố mẹ được nhờ con ạ".

Đáp lại lời bình luận của "bố Sơn", Bảo Thanh vui vẻ: "Con cũng mong thế lắm bố ạ. Tại mình trót yêu anh chàng này quá rồi. Là ông thì khéo khi ông còn thưởng vì còn quá thành khẩn khai báo và nhận tội, ông nhỉ".

Con trai Bảo Thanh viết thư xin lỗi mẹ, thêm đoạn tin nhắn khiến nhiều người bất ngờ ảnh 1

Nguyên văn lá thư xin lỗi của con trai Bảo Thanh.

Ngoài ra, Bảo Thanh cũng đăng tải thêm một đoạn tin nhắn giữa cô và con trai. Qua đó, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy cậu bé chững chạc và tâm lý hơn tuổi. Trong tin nhắn, con trai Bảo Thanh viết: “Mẹ ăn mới đảm bảo sức khỏe chứ mẹ. Con đây 33, 34 cân rồi mẹ thấy có cao không? Con nặng như này thành lợn là chắc chắn. Mẹ ngủ ngon nhé. Mẹ nhớ bảo bố ngủ thật sớm nhé. Bái bai con đi ngủ đây”.

Được biết lúc này Bảo Thanh đang đi công tác, còn con trai về quê nội chơi vài hôm.

Con trai Bảo Thanh viết thư xin lỗi mẹ, thêm đoạn tin nhắn khiến nhiều người bất ngờ ảnh 2

Đoạn tin nhắn của Bảo Thanh và con trai nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Hiện tại, Bảo Thanh đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng và con trai 8 tuổi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh tình cảm bên ông xã cùng những lời ngọt ngào. Chồng Bảo Thanh không ngại đưa đón vợ đi đóng phim, đồng hành cùng cô trong các hoạt động giải trí, sự kiện. 

Bảo Thanh cũng tâm sự, dù công việc bận rộn nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa con trai đi du lịch, gắn kết tình cảm gia đình. Nữ diễn viên dự định sẽ sinh thêm em bé vào năm sau. 

Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.