Choáng với clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh

Ngoài siêu xe, cô còn sở hữu hàng loạt đồng hồ khủng đến từ những thương hiệu danh tiếng như Patek Philippe, Breguet, Richard…

Một số chiếc xe xuất hiện trong clip.
Một số chiếc xe xuất hiện trong clip.

BTV Ngọc Trinh và em trai Dương Bảo Hưng luôn nổi tiếng là cặp chị em của hàng hiệu, bởi những màn khoe hàng hiệu lẫn siêu xe khiến dân tình chỉ biết ganh tỵ.

Mới đây, sự giàu có của BTV Ngọc Trinh còn được khẳng định thông qua một đoạn clip review các loại xe đang được chia sẻ trên MXH.

Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 1
Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 2
Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 3
Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 4

Trong clip, quang cảnh hầm để xe của Ngọc Trinh hiện lên với một vài chiếc siêu xe khủng. Theo thông tin clip đăng tải, những chiếc xe này đều thuộc sở hữu của Ngọc Trinh.

Clip có lời giới thiệu “Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover… Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…”.

Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 5
Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 6

Thực tế, clip này đã có khoảng 1 năm trước nhưng không hiểu vì sao bây giờ bị ”đào” lại. Có người nói vui là 1 năm qua, chắc BST xe của Ngọc Trinh đã tăng hơn số này rất nhiều.

Ngoài siêu xe, cô còn sở hữu hàng loạt đồng hồ khủng đến từ những thương hiệu danh tiếng như Patek Philippe, Breguet, Richard…

Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 7
Dân tình xuýt xoa trước clip giới thiệu hầm xe toàn siêu xe của BTV Ngọc Trinh ảnh 8

Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 và là cựu sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi tốt nghiệp, cô công tác tại Đài VTV.

Cô luôn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch và luôn xài hàng hiệu. Dù vậy, cô khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.