Chính thức xác nhận ly hôn, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong Ki

Dù đã chính thức xác nhận ly hôn với Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo vẫn quyết định lưu giữ những kỷ niệm cũ. Ngay cả bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai trong đám cưới thế kỷ cách đây 2 năm cũng không hề bị xóa.

Chính thức xác nhận ly hôn, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong Ki

Thông tin Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo quyết định đường ai nấy đi ngay sau khi được tuyên bố vào ngày 27/6 đã khiến cả showbiz châu Á chấn động.

Một mối tình đẹp như mơ từ màn ảnh đến đời thật bất ngờ tan vỡ trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau tất cả, bức ảnh cưới chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai trong hôn lễ cách đây 2 năm vẫn được Song Hye Kyo quyết định giữ lại thay vì xóa đi.

Lưu luyến hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong Ki

Sau cuộc chia tay khiến cả showbiz bàng hoàng, Song Hye Kyo là người cuối cùng trong câu chuyện tình buồn vẫn còn giữ lại bức ảnh cưới của cả hai.

Tấm ảnh này được đăng vào ngày 3/11/2017, tức ba ngày sau khi hôn lễ được tổ chức, lúc này Song Hye Kyo đã gửi lời cảm ơn chân thành và nhắn nhủ đến người chồng của mình thời điểm đó là Song Joong Ki: “Thank you so much for your sincere and interest and also for blessing us with loving hearts"  (Tạm dịch: "Em cám ơn vì sự chân thành của anh, và vì anh đã thật sự quan tâm em như vậy. Em cũng cám ơn cả anh và em đã cầu nguyện cho một tình yêu chân chính"). 

Trong bức ảnh cưới duy nhất còn lưu giữ lại, Song Hye Kyo khoác tay Song Joong Ki, cả hai cùng nhau mỉm cười và hướng mắt về ống kính.

Lưu luyến hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong Ki

Ngoài ảnh cưới, Song Hye Kyo còn giữ lại những bức ảnh chụp cùng Song Joong Ki từ khi hợp tác trong bộ phim Hậu duệ mặt trời cho đến lúc kết hôn.

Những hình ảnh kỷ niệm ngọt ngào tại phim trường đều được nữ diễn viên giữ lại một cách nguyên vẹn trên trang cá nhân. Nhìn vào hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày nào trên màn ảnh, người hâm mộ càng tiếc nuối cho một chuyện tình “phim giả tình thật” tưởng đâu sẽ có một kết thúc viên mãn nhưng cuối cùng để lại dang dở giữa đường.

Động thái vẫn giữ lại ảnh kỷ niệm cùng Song Joong Ki của Song Hye Kyo càng khiến nhiều người có thêm cơ sở để cho rằng nữ diễn viên vẫn còn luyến tiếc tình yêu và cuộc hôn nhân vừa tan vỡ. 

Lưu luyến hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong KiLưu luyến hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn để ảnh cưới hạnh phúc cùng Song Joong Ki

Cách đây 3 năm, vào ngày 31/10/2017, hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng trở thành tâm điểm của người hâm mộ và truyền thông châu Á. Nó được xem là đám cưới thế kỷ của hai cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, tại thời điểm đó ít ai sẽ nghĩ rằng chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi này sẽ kết thúc sau 2 năm ngắn ngủi.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ