Chia tay Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tậu căn hộ 220 tỷ ăn đứt khách sạn cao cấp

Sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh vẫn xứng danh ‘đại gia của chính mình’ thì Trần Bảo Sơn cũng gây bất ngờ không kém vì cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ. Anh đã từng gây choáng ngợp với căn hộ 220 tỷ xa hoa ăn đứt khách sạn cao cấp...

Chia tay Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tậu căn hộ 220 tỷ ăn đứt khách sạn cao cấp

Rời Việt Nam từ năm 13 tuổi, Trần Bảo Sơn trải qua những tháng ngày nhiều biến động tại Mỹ khi ba mẹ chia tay. Anh khi ấy vừa học, vừa phải đi làm mướn, làm khuân vác nơi đất khách quê người.

Sau khi tốt nghiệp 4 năm học ngành thương mại ở Mỹ, anh trở về quê hương khởi nghiệp đầy gian nan, thăng trầm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm.

Empty

Nhờ mối quan hệ rộng, anh bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật và liên tục có cơ hội hợp tác với những ngôi sao lớn. Làm nên tên tuổi nhờ: Đoạt hồn, Đập cánh giữa không trung… cái tên Trần Bảo Sơn ngày càng trở nên nổi tiếng.

Nam diễn viên sinh năm 1974 hiện đã mở thêm một công ty thiên về giải trí, tuy chưa đạt được nhiều thành công nhưng cũng đã có chỗ đứng nhất định.

Anh từng kết hôn với diễn viên Trương Ngọc Ánh và có một cô con gái. Thực ra, ai cũng biết, nam diễn viên có chỗ đứng trong giới điện ảnh như ngày nay có công không nhỏ của vợ cũ. Vì vậy, dù đã “đường ai nấy đi” thì Trần Bảo Sơn cũng vẫn dành cho Trương Ngọc Ánh một vị trí, tình cảm đặc biệt.

Empty

Thuở anh và Trương Ngọc Ánh còn là vợ chồng, khán giả từng không ngớt ngưỡng mộ vì showbiz Việt sở hữu cặp đôi hết sức tương xứng từ tài sản, địa vị.

Nếu Trương Ngọc Ánh hậu ly hôn vẫn sở hữu cuộc sống triệu đô đáng mơ ước thì Trần Bảo Sơn tuyệt nhiên không kém cạnh về độ giàu sang, xa xỉ như đại gia. 

Đặc biệt, năm 2018, Trần Bảo Sơn làm một cú “nổ” lớn khiến ai nấy đều “tròn mắt” kinh ngạc khi tậu hẳn một căn penthouse rộng 300m2, cách mặt đất 108m, 4 bề đều sử dụng kính khiến căn nhà như một khối pha lê.

Từ nơi này, Trần Bảo Sơn có thể vươn tầm mắt bao quát toàn thành phố.

Empty

Căn hộ có giá 220 tỷ đồng này vốn chỉ là một “món quà nho nhỏ” mà Trần Bảo Sơn muốn dành tặng cho cô công chúa nhà mình mà thôi. Nhìn vào thiết kế nội thất bên trông ai cũng phải trầm trồ vì độ xa hoa của nó.

Vì bốn bề đều là kính nên bên trong, nam diễn viên chọn toàn những món đồ sang trọng. Bởi vậy, người ta mới ví nhà của Trần Bảo Sơn như viên pha lê giữa lòng Sài Gòn.

Empty

Bên trong nhà, anh chọn toàn những tone màu trầm để thể hiện sự nam tính, lịch lãm. Từ bộ bàn ăn tới thảm trải đều chanh xả hơn bất cứ một nhà hàng, khách sạn 5 sao nào.

Phòng ngủ cũng phải rộng rãi như này. Bên trong là chiếc giường ngủ tròn được thiết kế như trong phim "Vì sao đưa anh tới". Tủ quần áo gỗ với kích cỡ rộng cũng được đặt ở nơi này.

Một chậu cây nhỏ được đặt ở phòng khách để biến một nơi khá trầm như này trở nên tươi sáng và bắt mắt. Trong căn hộ, Trần Bảo Sơn có tới 2 phòng khách, 1 căn phòng là để tiếp khách bình thường còn 1 phòng là chỉ những người thân thiết mới được đặt chân vào.

Đến cả chiếc bàn để rượu thôi mà cũng phải lung linh, xinh đẹp và kiểu cách như này mới chịu.

Empty

Nơi này được trang bị hẳn một hệ thống đèn điện hiện đại. Phòng khách cũng được anh đặt một chiếc piano cho cô công chúa nhỏ tập luyện.

Những bộ bàn ghế sang trọng, hiện đại nhất đều được anh "bê" về nhà. Nội thất không được đặt theo bất cứ thiết kế hay quy luật nào cả, chỉ cần vừa mắt Trần Bảo Sơn, thế là đủ.

Empty

Xa hoa, lộng lẫy là những gì mà người ta dùng để nhắc tới không gian sống của cha con anh. Bên ngoài còn có hẳn một khoảng rộng được anh dùng để làm ban công. Ở nơi này đặt những bộ bàn ghế kiểu cách như một quán cafe trên cao.

Nhà vệ sinh thực sự đẳng cấp, được thiết kế theo kiểu 3D với hệ thống đèn điện tân tiến nhất. Như thế này thì bảo sao người ta hay nói nhà của Trần Bảo Sơn ăn đứt cả những khách sạn sang chảnh nhất.

Ngoài căn penthouse sang chảnh bậc nhất này, Trần Bảo Sơn còn từng tiết lộ mình cũng có một căn nhà khác ở New York. Tất nhiên, độ xa hoa thì chỉ có hơn chứ không có kém.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.