Cát Tường hụt hẫng vì cô gái từ chối yêu do...mê tín

“Nếu người kỵ tuổi em sẽ không quen” - câu nói của bạn nữ tham gia chương trình đã khiến Cát Tường hụt hẫng ngay từ đầu.  

Cát Tường hụt hẫng vì cô gái từ chối yêu do...mê tín

Cặp đôi khiến Cát Tường hụt hẫng kỳ này là Chí Tài và Phương Thảo. Cô nàng từ chối chàng trai vì không hợp tuổi

Tập 179 của chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa kết thúc với cuộc trò chuyện thú vị giữa cặp Chí Tài và Phương Thảo. Chí Tài là một chàng trai ít nói, hiền lành trong khi Phương Thảo là cô gái khá hoạt bát trên sân khấu. Đặc biệt, cô nàng đã trải qua nhiều mối tình và một trong những lí do khiến cô chia tay chính là ... không hợp tuổi.

“Em đã quen rất nhiều anh chàng cao to, đẹp trai, hiền lành, tuy nhiên do không hợp tuổi nên em đã chia tay. Em là người tôn trọng bố mẹ trong gia đình, nên nếu bố mẹ thấy không hợp là em dứt khoát chia tay”, Phương Thảo chia sẻ.

Trước sự bày tỏ của cô gái, Chí Tài tỏ ra khá thất vọng, anh chỉ biết im lặng. Tuy nhiên, ở tình huống “dở khóc dở cười” này, MC Quyền Linh đã gỡ rối bằng cách đặt ra câu hỏi cho cô gái: “Nếu hai người yêu nhau sâu đậm nhưng anh ấy nói dối em về năm tuổi. Ngày chuẩn bị kết hôn thì anh ấy lại nói thật về tuổi của mình.

Tuy nhiên, số tuổi này không hợp với em. Vậy em có bỏ qua không ?”. Ngay lập tức cô gái đáp trả một cách dứt khoát: “Nếu vậy thì anh ta phải thuyết phục được cha mẹ em. Người Bình Định cứng rắn lắm anh”.

Ngay sau khi thất bại vì năm tuổi không hợp, Chí Tài phô diễn tài năng ca hát của mình và chia sẻ công việc và chỗ ở hiện tại ở Củ Chi

Khi nghe câu trả lời của Phương Thảo, Cát Tường tỏ ra khá hụt hẫng, nữ MC cho rằng số tuổi không quan trọng bằng việc hai người đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Cô còn tỏ ra tiếc nuối cho chàng trai: “Khi ngồi bên này tôi rất hụt hẫng, nếu anh Linh không qua an ủi là tôi ngồi im luôn rồi. Ca này khó quá. Tôi nghĩ em nên phô diễn tài năng của mình để chứng minh cho cô gái thấy mình xứng đáng”.

Trước những lời động viên, góp ý của MC Cát Tường, Chí Tài đã hát một ca khúc gửi tặng đến cô gái. Giọng hát tình cảm của chàng trai khiến cả trường quay ngỡ ngàng và không tiếc những tràng vỗ tay tán thưởng.

Ở phút cuối chương trình, khi cả hai chỉ có 3 giây để bấm nút chấp nhận hẹn hò thì cô gái đã khiến trường quay thót tim. Sau khi MC Quyền Linh thông báo hết giờ thì chiếc nút mới được bấm. Giải thích cho hành động này cô gái cho rằng chiếc nút bị hư nên không kịp bấm đúng giờ.

Vậy là sau tập 179, Chí Tài và Phương Thảo đã chính thức đồng ý hẹn hò. Sự động viên và góp ý chân thành từ hai MC của chương trình đã giúp cô gái vượt qua rào cản về năm tuổi để tìm được một nửa còn lại của mình.

Theo iHay

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ