Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức tìm được chủ nhân, đó chính là Tân Hoa hậu Hoàn Vũ: Nguyễn Trần Khánh Vân. Hành trình đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ khi liên tục nỗ lực vươn lên.

Ảnh ngày bé của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân.
Ảnh ngày bé của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân.

Có một điều khá thú vị, khác với nhiều người đẹp khác vội vã khóa trang cá nhân ngay sau khi đăng quang thì Nguyễn Trần Khánh Vân lại thoải mái chia sẻ với fan hâm mộ.

Cô nàng cũng nhanh chóng cập nhật trạng thái mới nhất của mình: "Sau 22 năm, hi vọng rằng hôm nay sẽ là một ngày thật đặc biệt, xin gửi gắm tất cả yêu thương, sự chân thành, đến với mọi người".

Cũng trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của bản thân. Không khó để nhận ra, Khánh Vân sống cùng gia đình trong căn hộ sang chảnh, hoành tráng. Cô nàng còn là người biết tận hưởng cuộc sống khi thường xuyên tự thưởng cho bản thân và gia đình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Cô nàng cũng thường xuyên khoe hình ảnh chụp cùng bố mẹ lên trang cá nhân của mình. Khánh Vân còn tiết lộ, cô rất hay đưa mẹ đến những chỗ ghi hình cùng con gái.

Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 3.

Hình ảnh ấm áp của Khánh Vân và bố mẹ.

Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 4.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 5.

Căn hộ cao cấp của gia đình Khánh Vân.

Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 6.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 7.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 8.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 9.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 10.Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 11.

Cô nàng cũng thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng hội bạn thân.

Cận cảnh cuộc sống sang chảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, tiết lộ sở thích cực kỳ đặc biệt và tốn kém - Ảnh 12.

Hoặc đi chơi cùng bố mẹ.

Những người bạn bè thân thiết của Khánh Vân đều biết cô nàng có sở thích khá thú vị đó chính là búp bê. Cô nàng còn chăm chút cho ngôi nhà của búp bê vô cùng cầu kỳ. Nếu là những người yêu thích thú vui này đều biết rằng theo đuổi sở thích này khá tốn kém.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ