Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành

Nam danh hài Trấn Thành thường xuyên kết hợp phụ kiện cài áo cùng suit từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Gucci, Saint Laurent, Dolce & Gabbana...

Trong chương trình truyền hình khác, Trấn Thành cũng kết hợp cài áo Gucci cùng bộ suit xám thanh lịch. Phụ kiện giúp set đồ trông nổi bật và sành điệu.
Trong chương trình truyền hình khác, Trấn Thành cũng kết hợp cài áo Gucci cùng bộ suit xám thanh lịch. Phụ kiện giúp set đồ trông nổi bật và sành điệu.

Trấn Thành "đụng hàng" trang phục với Dương Triệu Vũ Hai nam nghệ sĩ đều diện bộ suit đen in logo của thương hiệu Dsquared2 trong show truyền hình thực tế.

Trấn Thành là sao Việt có sở thích chia sẻ hình ảnh các thiết kế hàng hiệu trên trang cá nhân. Không như những người khác, nam danh hài sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng cho các sản phẩm thời trang, trong đó phải kể đến bộ sưu tập cài áo độc đáo.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 1

Trấn Thành sắm nhiều mẫu cài áo từ các thương hiệu quốc tế như Chanel, Gucci, Saint Laurent... Giá thành của mỗi món lên đến con số hàng chục triệu đồng. Ước tính, bộ sưu tập cài áo của anh khoảng 150 triệu đồng.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 2

Những mẫu cài áo logo thương hiệu thường được anh kết hợp cùng kiểu dáng suit đơn giản khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 3

Nam MC yêu thích mẫu cài áo cổ điển, đính đá màu sắc của Gucci. Phụ kiện này có mức giá 400 USD.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 4

Mẫu cài áo Gucci được đính những viên đá xung quanh, chính giữa là logo thương hiệu mạ vàng cổ điển. Thiết kế có mức giá hơn 500 USD.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 5

Dolce & Gabbana là thương hiệu yêu thích của Trấn Thành. Trong bộ sưu tập phụ kiện của anh cũng có mẫu cài áo đính đá lấp lánh vương giả với mức giá 575 USD.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 6

Với những set đồ tông đen, Trấn Thành luôn biết cách làm nổi bật bằng kiểu cài áo logo đính đá lấp lánh, trong đó có thiết kế của Chanel với ký hiệu CC lồng ghép vào nhau.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 7

Mẫu phụ kiện của Chanel với những viên đá lấp lánh bao phủ có mức giá hơn 500 USD.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 8

Trong sự kiện thảm đỏ, Trấn Thành ưa chuộng những kiểu cài áo mang hơi hướm vương giả kết hợp cùng suit họa tiết.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 9

Ngoài phụ kiện bản nhỏ, anh thường kết hợp kiểu dáng cài áo to để làm điểm nhấn trên bộ trang phục với phom dáng hình cánh quạt.

Cận cảnh bộ sưu tập cài áo hàng hiệu của Trấn Thành ảnh 10

Mẫu cài áo đính đá lấp lánh nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của Gucci. Giá thành của mẫu phụ kiện dao động trong khoảng 400-575 USD.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ