Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công

GD&TĐ - Sau thành công của cuốn "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" phiên bản đặc biệt 2017, báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster tiếp tục cho ra phiên bản đặc biệt 2018 với phần hình thức được làm mới hoàn toàn và thêm hơn 30% nội dung mới, theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc và người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương.

TS Lê Thẩm Dương kí tặng bạn đọc sách "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" phiên bản đặc biệt 2018
TS Lê Thẩm Dương kí tặng bạn đọc sách "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" phiên bản đặc biệt 2018

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Thư ký Tòa soạn báo Sinh Viên Việt Nam - chấp bút và biên soạn cuốn sách "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" phiên bản đặc biệt 2018 cho biết nhiều nội dung mới mang tính thời sự được TS Lê Thẩm Dương bổ sung như:

Những bài học cho phụ huynh từ vụ việc sai phạm điểm thi ở Hà Giang, triết lý bóng đá trong công việc và cuộc sống từ thành tích của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam tại giải U23 Châu Á và ASIAD 2018, các bước để khởi nghiệp thành công, những bài học cuộc sống...

Đặc biệt, một chương trong Hồi ký tiến sĩ Lê Thẩm Dương được đăng trong cuốn sách này tiết lộ lý do tại sao TS Lê Thẩm Dương tham gia showbiz, trong đó có chương trình Quyền lực ghế nóng đang được phát trên VTV3.

Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt 2018 gồm những bài nói chuyện, bài viết, bài phỏng vấn nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến việc hướng nghiệp, chọn nghề nghiệp, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ/chồng, thái độ sống tích cực...

Sách được chia thành 6 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời; Cái gì không mua được bằng tiền?; Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số?; Hàm số của tình yêu hạnh phúc; Bài học cuộc sống – TS Lê Thẩm Dương khuyên đọc.

Cuốn sách này dự kiến được phát hành vào ngày 18/12/2018.

TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Ngân hàng Hà Nội từ năm 1982, sau đó chuyển vào Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM.

Hiện ông đang là Trưởng khoa Tài chính, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM. Ông cũng là giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, giảng viên thỉnh giảng của nhiều tập đoàn, trường đại học, chương trình đào tạo.

Ông là khách mời thường xuyên của nhiều diễn đàn cấp quốc gia và khu vực, nhiều chương trình truyền hình uy tín…TS Lê Thẩm Dương nổi tiếng trên mạng với những bài giảng “gây bão”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.