Ca sĩ Tân Nhàn mơ được “Trở về”

GD&TĐ - Liveshow “Trở về” mang những giấc mơ âm nhạc riêng của Tân Nhàn, chính vì vậy trên sân khấu liveshow sẽ khắc họa nên một chân dung Tân Nhàn qua câu chuyện âm nhạc. 

Ca sĩ Tân Nhàn trong buổi họp báo liveshow "Trở về"
Ca sĩ Tân Nhàn trong buổi họp báo liveshow "Trở về"

Ngày 23/1, ca sĩ Tân Nhàn có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về liveshow Trở về diễn ra vào ngày 23/2/2019 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Liveshow “Trở về” do biên đạo múa, NSƯT Trần Ly Ly làm Tổng đạo diễn; Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng; nhạc trưởng Đồng Quang Vinh; nghệ sĩ khách mời là NSƯT Đình Cương, nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, Thu Hà…

Liveshow “Trở về” mang những giấc mơ âm nhạc riêng của Tân Nhàn, chính vì vậy trên sân khấu liveshow sẽ khắc họa nên một chân dung Tân Nhàn qua câu chuyện âm nhạc. Đó là một ca sĩ Tân Nhàn với giọng hát rót mật, như ru lòng người cùng những ca khúc mang âm hưởng dân gian nổi tiếng đã gắn với tên tuổi cô.

Ca sĩ Tân Nhàn trong buổi họp báo.
Ca sĩ Tân Nhàn trong buổi họp báo.

Đó là một Tân Nhàn với vai trò nhà giáo, Phó trưởng Khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khi cô đưa lên sân khấu những thế hệ học trò ưu tú của mình, để khán giả có thể thấy được “hậu duệ” được cô hết lòng dạy dỗ, định hướng.

Ở đó còn là một Tân Nhàn với khát khao được tôn vinh giá trị đặc sắc trong âm nhạc truyền thống của người Việt, nối dài dự án hát nhạc truyền thống Việt Nam của cô từ album “Yếm đào xuống phố” đến “Níu dải lụa đào” với những bài ca cổ vừa phát hành, được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Và, ở đó sẽ có cả một Tân Nhàn táo bạo, đam mê khám phá, không ngừng làm mới nghệ thuật trên con đường sáng tạo khi đưa cả dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu cùng mình khai mở những không gian âm nhạc mới cho những ca khúc mang âm hưởng dân gian và đặc biệt là những bài ca cổ của âm nhạc truyền thống của Việt Nam. 

Nhiều ca sĩ sẽ tham gia liveshow "Trở về"
Nhiều ca sĩ sẽ tham gia liveshow "Trở về" 

Đúng với tinh thần tôn vinh âm nhạc truyền thống, Tân Nhàn đã mời những người bạn và học trò đang theo đuổi dòng âm nhạc dân gian như ca sĩ Thu Hà (bạn thân của Tân Nhàn) và các học trò Hương Ly, Thanh Quý, Linh Hoa.

Ngoài ra hai khách mời đặc biệt sẽ đem tới những tiết mục thể nghiệm độc đáo cùng Tân Nhàn là nghệ sĩ Ngô Hồng Quang và NSƯT Vũ Đình Cương.

“Trở về” của Tân Nhàn chính là trở về với những giá trị âm nhạc truyền thống Việt Nam, trở về với quê hương nguồn cội, với tình người, tình đời… mà cuộc sống có biến thiên, thay đổi đến thế nào vẫn không bao giờ mai một.

Tân Nhàn chia sẻ, cô chọn thời điểm những ngày đầu xuân mới để làm liveshow, vì cô thấy mình đang ở độ chín về cảm xúc cũng như trải nghiệm cuộc sống. “Liveshow sẽ là hình ảnh một Tân Nhàn trọn vẹn, tới thời điểm này-thời điểm chín nhất”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".