Bị đồn đòi cát-xê 100 triệu, nghệ sĩ Xuân Hinh nói gì?

Nghệ sĩ Xuân Hinh đã có chia sẻ thú vị liên quan đến những tin đồn về giá cát- xê "gây sốc" của ông gần đây.

Bị đồn đòi cát-xê 100 triệu, nghệ sĩ Xuân Hinh nói gì?
Tại cuộc họp báo giới thiệu một chương trình về xuân vừa qua, khi trả lời câu hỏi của truyền thông về việc có tin đồn phải nhận được cát-xê 100 triệu mới diễn, nghệ sĩ Xuân Hinh đã dí dỏm cho biết: “Nhỡ nhiều hơn thì sao? Ai đồn như thế tôi không biết, nhưng kiếm được bao nhiêu tôi dại gái, cho gái hết rồi.

Ví dụ như Xuân Bắc, Tự Long đi diễn với nhau tiền chia đôi. Tôi đóng với Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân xong rồi "dại gái" chịu thiệt một chút, nhịn mồm nhịn miệng, nhịn mọi vấn đề để nhường các chị ấy phần cao hơn, hoặc lấy phần của mình bù vào bên đấy”.

bi don doi cat-xe 100 trieu, nghe si xuan hinh noi gi? hinh anh 1

Nghệ sĩ Xuân Hinh tại buổi họp báo chương trình hài Tết 2018.

Xuân Hinh tiết lộ, khi đi diễn ông được tặng quà rất nhiều, thậm chí “Hôm trước còn có ông tặng cho tôi 2.000 USD, Thanh Thanh Hiền 1.000 USD, con Thanh Thanh Hiền 500 USD.

Nhưng thật sự là người ta quý tặng mình thì cũng tốt thôi nhưng tốt nhất không nên lấy”, nam nghệ sĩ cho hay.

Giải thích về việc những năm gần đây, Xuân Hinh ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình hơn. Nam nghệ sĩ cho biết, mặc dù hiện tại các chương trình trên vẫn mời ông tham gia, nhưng bản thân cảm thấy sức lực và thời gian của mình không còn nhiều.

Trong khi đó nam nghệ sĩ tự nhận bản thân lại là người cẩn thận, luôn cố gắng làm mọi thứ một cách đẹp nhất, tốt nhất nên ông quyết định ít tham gia các chương trình truyền hình hơn.

bi don doi cat-xe 100 trieu, nghe si xuan hinh noi gi? hinh anh 2

Xuân Hinh tiết lộ, sau khi nghỉ hưu, ông vẫn đi diễn. Năm 2018, Xuân Hinh đã đi diễn hơn 200 buổi.

Từ trước đến giờ Xuân Hinh diễn trên tất cả các chương trình truyền hình đều không đòi tiền. Mà tôi là người cẩn thận, luôn cố gắng làm mọi thứ cho nó đẹp nhất, tốt nhất.

Thế nhưng giờ kịch bản rất khó, với lại mình giờ còn hát văn hát xẩm. Mình là người tham, đứng núi nọ trông núi kia cao, đi đến chỗ này lại muốn chỗ kia, nên rất khó”, "Vua hài đất Bắc" bày tỏ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh bên cạnh đó cũng trải lòng, sau mấy chục năm đứng trên sân khấu, ông rút ra vài điều rằng người ca sĩ muốn hát tốt phải được trời cho giọng hát bẩm sinh, còn làm hài phải có cái duyên trời cho.

“Nghề này không giống với những nghề khác, cứ tuyển các cháu không có năng khiếu vào học thì mục đích chỉ để thu tiền thôi. Những người có tâm sẽ hướng những cháu đó vào nghề khác chứ không có năng khiếu mà cứ đào tạo thì không thành cái giống gì”, ông nói.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ