Bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê, Giáng My có hành động "lạ"

"Em thảnh thơi vui đùa trong gió mới/Để vẩn vơ thả những sợi buồn rơi/Cho tâm tư gạt đi bớt u sầu..." - Giáng My chia sẻ kèm theo loạt ảnh mới khoe nhan sắc tuổi cận kề 50.

Bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê, Giáng My có hành động "lạ"

Là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc trẻ đẹp "quên tuổi" của showbiz Việt, Giáng My mỗi lần tham gia sự kiện hay chia sẻ hình ảnh đời thường đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, những ngày qua, người đẹp đăng tải một số hình ảnh bị một bộ phận cư dân mạng chê là "nghiện" photoshop. Thậm chí, có người cho là Giáng My vì chỉnh ảnh quá đà nên nhìn giống "búp bê sống".

Trước những lời bàn tán không hay, Hoa hậu Đền Hùng giữ thái độ im lặng nhưng đăng tải loạt ảnh mới của mình.

Trong ảnh, Giáng My mặc váy thiết kế sang trọng tạo dáng cuốn hút. Đi kèm với những hình ảnh này, Giáng My viết: "Em thảnh thơi vui đùa trong gió mới/Để vẩn vơ thả những sợi buồn rơi/ Cho tâm tư gạt đi bớt u sầu/Để một chiều nhớ thương thành kỉ niệm".

Người đẹp tuổi U50 cũng thừa nhận: "Hình ảnh bình bằng thơ cho có nội dung - hoàn toàn không liên quan đến cảm xúc vui như tết lúc này. Thế mới nói, phụ nữ là một quyển kinh khó đọc, cả cuộc đời khám phá cũng không đọc hết được tâm tư phụ nữ".

Hành động lạ của Giáng My khi bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê-2

Hình ảnh Hoa hậu  Giáng My khoe vóc dáng gợi cảm tuổi U50.

Hành động lạ của Giáng My khi bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê-3

 Hành động lạ của Giáng My khi bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê-4Hành động lạ của Giáng My khi bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê-5

Cận gương mặt của người đẹp dường như không có dấu hiệu của tuổi tác.

Hành động lạ của Giáng My khi bị chê tuổi U50 vẫn chỉnh ảnh như búp bê-6

Được biết, Hoa hậu Đền Hùng giữ được vóc dáng đẹp, thon thả nhờ chế độ ăn khoa học, kết hợp tập luyện.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.