Bảo Thanh né tránh khi nhắc đến mâu thuẫn với Thu Quỳnh

Khi liên tục nhận được những thắc mắc về mối quan hệ với Thu Quỳnh, Bảo Thanh cho rằng không phải cái gì cũng nên chia sẻ.

Bảo Thanh cho rằng không phải cái gì cũng nên chia sẻ, mối quan hệ bị cho là "bằng mặt chẳng bằng lòng" với Thu Quỳnh cũng thế.
Bảo Thanh cho rằng không phải cái gì cũng nên chia sẻ, mối quan hệ bị cho là "bằng mặt chẳng bằng lòng" với Thu Quỳnh cũng thế.

Mới đây, việc Bảo Thanh vượt mặt nữ diễn viên Thu Quỳnh giành lấy giải thưởng truyền hình VTV Awards 2019 đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trước sự thành công của Bảo Thanh, nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thanh tuy có diễn xuất tốt nhưng lại "một màu", chưa thể làm khán giả choáng váng, ngỡ ngàng vì lột xác toàn tập như Thu Quỳnh đã làm ở "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con".

Theo đó, tại buổi trao giải, trước câu hỏi có phải đang trong tình trạng "bằng mặt không bằng lòng" với Thu Quỳnh hay không, Bảo Thanh thẳng thắn cho biết: "Mình không muốn trả lời câu hỏi này. Có thể mọi người sẽ thấy thông tin trên báo rất nhiều, lúc nãy dưới thảm đỏ, mình có chụp ảnh chung với cả chị Quỳnh.

Mình nghĩ rằng không phải cái gì cũng chia sẻ khơi khơi trên báo chí. Khán giả bây giờ tinh lắm, đâu phải cái gì chia sẻ nhiều cũng tốt đâu. Mình nghĩ thanh giả tự thanh thôi. Để mọi người tự hiểu".

3-1021

Trước đó không lâu, trả lời câu hỏi về mối quan hệ với Bảo Thanh, Thu Quỳnh vui vẻ cho biết: "Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook.

Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông".

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ