Báo Hong Kong: Song Hye Kyo được đại gia chăm sóc, tặng bất động sản, Song Joong Ki tức giận đâm đơn ly hôn

Lại thêm 1 thông tin mới do truyền thông xứ Trung cung cấp về cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Báo Hong Kong: Song Hye Kyo được đại gia chăm sóc, tặng bất động sản, Song Joong Ki tức giận đâm đơn ly hôn

Dù rằng khi đưa ra tuyên bố ly hôn gây sốc toàn châu Á, Song Hye Kyo đã đưa ra lý do vì tính cách giữa cô và Song Joong Ki không hợp nhau nhưng truyền thông đều đoán già đoán non về nguyên nhân sâu xa phía sau.

Trang QQ cách đây ít giờ đưa tin, truyền thông Hong Kong đang kháo nhau lý do vì sao Song Joong Ki tức tối đến mức đâm đơn ly dị.

Nguyên nhân là vì nam tài tử biết được rằng, Song Hye Kyo luôn có người ở Hong Kong chăm sóc, thậm chí, người đàn ông bí mật này còn tặng cô vô số bất động sản có giá trị tại đây. Gần đây, khi Song Hye Kyo có ý định bán bớt thì Song Joong Ki mới biết thông tin này.

Báo Hong Kong đưa tin Song Hye Kyo có đại gia chăm sóc, tặng bất động sản, Song Joong Ki tức giận đâm đơn ly hôn-1

Trang QQ có bài viết: "Truyền thông Hong Kong tiết lộ "lịch sử đen" của Song Hye Kyo, bị chỉ ra có người chăm sóc, tặng bất động sản, nguyên nhân ly hôn vẫn còn mù mờ"

Trang QQ viết thêm rằng, nói chung, mặc ngôi sao Hàn Quốc kiếm tiền khá khó khăn nhưng đối với Song Hye Kyo lại là chuyện khác, cô là ngôi sao siêu cấp hạng A của châu Á. Dù rằng độ tin cậy của thông tin này không cao, nhưng trang QQ để ngỏ rằng, không có gì là không thể xảy ra cả.

Không thể nào biết rõ được rằng "lịch sử đen" của Song Hye Kyo có đại gia "chăm sóc" này có bao nhiêu phần thật, bao nhiêu phần giả, tuy nhiên, có 1 thông tin đáng chú ý rằng, trong sự kiện lễ trao giải Kim Tượng năm nay, Song Hye Kyo đã tuyên bố rằng mình ký hợp đồng với đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ và sẽ tấn công nhiều hơn vào thị trường Hoa ngữ.

Đây có thể coi là bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Trong những năm qua, cô kết giao với rất nhiều người bạn tại Hong Kong và mối quan hệ của cô và họ luôn tốt đẹp qua năm tháng.

Báo Hong Kong đưa tin Song Hye Kyo có đại gia chăm sóc, tặng bất động sản, Song Joong Ki tức giận đâm đơn ly hôn-2

Theo thống kê của giới truyền thông, về nguyên nhân cặp đôi Song Song chia tay giờ đây đã có quá nhiều "phiên bản" thông tin, tuy nhiên, cả hai đương sự đều không lên tiếng khẳng định hay phủ định, thái độ của họ giống như: "Quá lười biếng để trả lời".

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ