Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay

Angelababy xứng đáng là cô nàng có gu thời trang sân bay đẳng cấp với khả năng phối đồ hiệu tinh tế.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay

Mang trong mình 2 dòng máu Âu - Á, Angelababy gia nhập làng giải trí Hoa ngữ từ năm 15 tuổi. Thế nhưng, sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1989 chỉ thực sự "lên hương" khi gắn bó với Huỳnh Hiểu Minh.

Từ lúc kết hôn, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh trở thành cặp vợ chồng quyền lực tại làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Courtesy of Chaumet.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 1

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 2

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Angelababy còn được giới mộ điệu coi như biểu tượng thời trang châu Á nhờ sở hữu phong cách ăn mặc phóng khoáng, cá tính và ấn tượng.

Người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang sân bay" khi luôn biết cách biến nơi đây thành sàn diễn của riêng mình. Ảnh: Herworld.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 3

Mới đây, Angelababy khiến mọi người chú ý khi xuất hiện tại sân bay ở Thượng Hải, Trung Quốc. Diện áo thun dáng crop top, quần hộp khaki khỏe khoắn cùng giày thể thao trắng, nữ diễn viên nhanh chóng khẳng định vị thế với "body hạng A". Ảnh: Sina.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 4

Tuy là lần đầu tiên diện crop top ở sân bay, Angela vẫn ghi điểm tuyệt đối khi lựa chọn thiết kế đến từ Heron Preston - một trong những designer đầy tài năng trên thế giới. Cô đã phối cùng quần hộp cạp cao để vừa khoe khéo vòng eo con kiến, vừa giấu được đôi chân gầy gò. Ảnh: Sina.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 5

Trái ngược với chiếc crop top đến từ thương hiệu bình dân, nữ diễn viên 30 tuổi không quên khẳng định bản thân là "yêu nữ hàng hiệu" khi mang theo túi Dior (giá 3.350 USD) và mũ lưỡi trai Balenciaga (giá 375 USD). Ảnh: Sina.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 6

Tông màu trắng chủ đạo giúp tạo nên tổng thể năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính cho Angelababy. Cô còn thoải mái tạo dáng điệu đà trước ống kính, chứng minh bản thân đang có tâm trạng rất tốt dù dính tin đồn rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sina.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 7

Sau khi đáp chuyến bay xuống Thượng Hải, Sina cho biết nữ diễn viên đã quay trở về căn hộ của ông xã vào lúc tối muộn. Huỳnh Hiểu Minh còn đứng đợi nửa kia khá lâu trước cửa do Angelababy phải nán lại trao đổi công việc cùng trợ lý.

Truyền thông xứ Trung cho rằng động thái này của 2 người như ngầm khẳng định mối quan hệ hôn nhân vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện ly hôn. Ảnh: Weibo NV.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 8

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 9

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 10

Lúc ra sân bay, Angelababy thường ưu tiên những món đồ đơn giản năng động như áo khoác dáng ngắn, quần skinny, giày, boots hay áo sơ mi phá cách và chân váy da ngắn. Ảnh: Sina.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 11

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 12

Có lúc Angelababy biến sân bay thành sàn catwalk khi xuất hiện "cực ngầu", diện nguyên cây đen hay khéo léo kết hợp cùng quần da, áo khoác sành điệu và giày mũi nhọn hợp mốt. Ảnh: Chinadaily.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 13

Một lần khác, Angelababy khiến dân tình trầm trồ khi diện nguyên set đồ sang chảnh của Dior ra sân bay. Việc dùng thêm thắt lưng bản to không chỉ tăng điểm sành điệu, mà còn tạo hiệu ứng khiến vòng 2 của cô càng nhỏ nhắn, mảnh dẻ hơn. Ảnh: Haibao.

Angelababy xuất hiện đẳng cấp, ngập tràn hàng hiệu tại sân bay ảnh 14

Có thể nói, dù đơn giản hay cầu kỳ, phong cách sân bay của Angelababy vẫn luôn trở thành tâm điểm trong mắt truyền thông và được khá nhiều người trẻ tại châu Á "copy". Ảnh: Vogue.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ