An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú khoe ảnh du lịch ở Việt Nam

Trên trang cá nhân, An Dĩ Hiên chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch tới đảo Phú Quốc. Nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long ký" hiện mang thai ở tháng thứ 7.

An Dĩ Hiên và chồng tỷ phú khoe ảnh du lịch ở Việt Nam

Trên Weibo vào sáng 8/5, An Dĩ Hiên chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch tới Phú Quốc (Việt Nam) cùng ông xã Trần Vinh Luyện. Nữ diễn viên Đài Loan đăng ảnh đã qua xử lý mô phỏng hoạt họa ngộ nghĩnh.

“Tour du lịch của đôi vợ chồng Doraemon”, An Dĩ Hiên viết. Trong những ngày ở Phú Quốc, hai vợ chồng cùng tắm biển, thưởng thức nước dừa và đi dạo chợ đêm. Nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký đặc biệt ấn tượng với các món ăn, hoa quả địa phương. Cô còn dừng chân ở một tiệm tóc.

An Di Hien va chong ty phu khoe anh du lich o Viet Nam hinh anh 1
Vợ chồng An Dĩ Hiên du lịch Phú Quốc. Nữ diễn viên chia sẻ ảnh bên chồng khi ăn đêm.

Theo Sina, hiện An Dĩ Hiên mang thai ở tháng thứ 7. Trong giai đoạn này, cô muốn dành thời gian đi du lịch ở nhiều nơi. Những ngày đầu tháng 5, vợ chồng cô quyết định khám phá Phú Quốc. Trước đó, người đẹp Hong Kong Trang Tư Mẫn cũng chọn Phú Quốc là nơi tổ chức sinh nhật tròn 39 tuổi.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là người đẹp có tiếng Đài Loan, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô nổi tiếng nhờ các phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Đấu ngư, Tôi là cung xử nữ.

An Di Hien va chong ty phu khoe anh du lich o Viet Nam hinh anh 2
Vợ chồng An Dĩ Hiên đi dạo chợ đêm ở Phú Quốc. Cô đăng ảnh đã qua xử lý hoạt họa.

Năm 2017, cô tổ chức lễ cưới với tỷ phú Trần Vinh Luyện. Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bạc, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD. Sau kết hôn, An Dĩ Hiên thừa nhận chưa quen với cuộc sống gia đình.

Cô tâm sự từng cảm thấy ngộp thở khi bị chồng quản lý quá chặt. Trần Vinh Luyện cho rằng, để là dâu nhà họ Trần, An Dĩ Hiên cần phải hiểu vai trò của mình trong gia đình.

Nữ diễn viên nổi tiếng tự nhận mình là cô giúp việc trong ngôi nhà khi không được phép ra đường nếu khuya, phải chờ chồng về ăn cơm mỗi ngày và tuyệt đối bị mặc đồ hở hang.

An Di Hien va chong ty phu khoe anh du lich o Viet Nam hinh anh 3
An Dĩ Hiên hiện mang thai ở tháng thứ 7.

"Tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Một ngày, tôi nghe không dưới 10 lần câu nói phải nhớ mình là bà Trần", An Dĩ Hiên chia sẻ. Nữ diễn viên Đài Loan mất vài tháng để có thể quen với việc đã là vợ, là dâu con trong gia đình.

Hồi tháng 4, nữ diễn viên thông báo mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn. Cô từ chối chia sẻ về giới tính của con và mong nhận được sự chúc mừng từ khán giả.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ