Ê-kip “Chạy đi chờ chi” gửi lời chúc sĩ tử năm 2019

GD&TĐ - 7 thành viên của chương trình truyền hình thực tế “Chạy đi chờ chi” đã gửi đến các sĩ tử năm 2019 món quà tinh thần đặc biệt – một clip gồm những lời chúc nồng nhiệt cùng niềm tin: “You can do it!” - Các bạn có thể làm được!

MC Khủng Long - Trấn Thành gửi lời chúc các sĩ tử trước Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Ảnh chụp từ  màn hình.
MC Khủng Long - Trấn Thành gửi lời chúc các sĩ tử trước Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Ảnh chụp từ màn hình.

Gọi việc các sĩ tử chuẩn bị tham gia Kỳ thi THPT quốc gia này là “sắp ra khơi vượt vũ môn", MC Khủng Long – Trấn Thành mở đầu clip với lời chúc gọn ghẽ:  “Chúc các bạn vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất, hạnh phúc nhất và đạt được kết quả cao nhất.”

Anh chàng Bắp - Ngô Kiến Huy thì dài dòng hơn khi: “Chúc cho tất cả các sĩ tử trải qua một kỳ thi thành công, suôn sẻ, kết quả thật tốt và đặc biệt đậu nhiều trường. Và hãy nhớ lúc nào mệt mỏi, cần những tiếng cười sảng khoái hãy nhớ chúng tôi luôn bên canh ủng hộ các bạn."

BB Trần đã không chỉ “chúc cho tất cả các bạn sĩ tử  thi thật tốt và đạt điểm thật cao” mà còn mở ngoặc: “Nếu bạn nào không tự tin thì cứ tự nhiên xài chương trình nhé.”

Nếu như bé Bỉnh – Liên Bỉnh Phát và Thỏ trắng – Jun Phạm ngắn gọn: “Chúc các bạn gặt hái được nhiều thắng lợi, điểm thật cao trong kỳ thi sắp tới”, “Chúc cho tất cả các sĩ tử sẽ thi thật tốt, thật bình tĩnh tự tin, chúc các bạn vượt vũ môn thành công” thì Trương thế Vinh đã không chỉ cổ vũ: “Hãy bình tĩnh, tự tin và thi thật tốt các em nhé” mà còn chia sẻ kinh nghiệm: “Nhưng quan trọng nhất khi bước vào kỳ thi, theo kinh nghiệm của anh là giữ cho mình thật thoải mái đầu óc.”

Ninh Dương Lan Ngọc ngọt ngào chúc các sĩ tử. Ảnh chụp từ clip.
 Ninh Dương Lan Ngọc ngọt ngào chúc các sĩ tử. Ảnh chụp từ clip.

Riêng cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc lại gọi rất ngọt ngào: “Các bé ơi” , trước khi gửi lời: “Chúc cho tất cả các sĩ tử của chúng ta thật bình tĩnh, tự tin và vượt qua kỳ thi này một cách dễ dàng nhất, chiến thắng nha!”

Clip này được đăng tải trên trang facebook của “Chạy đi chờ chi” đã thu hút hơn 28 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Nhiều sĩ tử đã gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ.

Thậm chí, clip còn nhận được conment của những học sinh với lời dặn: “Năm sau chúc 2k5 thi đậu cấp 3 luôn nha mấy anh chị.” Tuy nhiên cũng có comment bóc mẽ: “Bảng tên mà cũng phải bỏ chữ “Chocopie” lên đó thì quảng cáo hơi thái quá và phản cảm rồi “Chạy đi chờ chi” à” – Nickname Quỳnh Trâm viết.

Gửi gắm đến các sĩ tử niềm tin: “You can do it!”, ê-kip “Chạy đi chờ chi” hy vọng: “Một khi 7 chàng trai cô gái "mặn mòi" này đã xuất chiêu thì chắc chắn các sĩ tử của chúng ta sẽ được nạp hẳn một biển muối. Thế thì chẳng phải lo lắng kì thi sắp đến các bạn bị "thiếu muối" nữa đúng không nào?

Mời độc giả và các sĩ tử cùng xem clip: 

https://www.facebook.com/chaydichochi/videos/358355678213085/

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...