Văn Hậu có thể dự VCK U23 châu Á 2020

GD&TĐ - HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi muốn nhờ VFF can thiệp để đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu về dự VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan vào tháng sau.

HLV Park Hang-seo rất muốn có Văn Hậu để tăng cường sức mạnh cho U23 Viêt Nam
HLV Park Hang-seo rất muốn có Văn Hậu để tăng cường sức mạnh cho U23 Viêt Nam

Văn Hậu vừa ghi dấu ấn khi được ra sân thi đấu cho đội một SC Heerenveen tại Cúp quốc gia Hà Lan. Mặc dù chỉ có 4 phút chạy trên sân nhưng đó là thành quả cho một chuỗi những sự cố gắng hết mình để gây ấn tượng với BHL đội bóng chủ quản.

Ngôi sao người Thái Bình này càng được nhắc đến, NHM bóng đá Việt Nam lại càng tiếc khi anh không được đăng ký tham dự VCKU23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan. Điều này một phần cũng do thỏa thuận đã ký trong hợp đồng chuyển nhượng giữa Văn Hậu, Hà Nội FC với SC Heerenveen.  

Việc mất Văn Hậu rõ ràng là tổn thất đáng kể đối với U23 Việt Nam bởi trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và bản lĩnh của ngôi sao 20 tuổi này đã được khẳng định từ rất lâu rồi. Không có Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo vẫn có đủ nhân sự cho hàng thủ. Tuy nhiên, cánh trái sẽ rất mỏng khi có mỗi Thanh Thịnh đá ổn còn Thiện Đức lại quá non.

Quá hiểu điều này, HLV Park Hang-seo đang hy vọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ có cách đàm phán với SC Heerenveen để giúp Văn Hậu có thể về nước và tiếp tục sát cánh cùng đồng đội ở vòng chung kết U23 châu Á. Cùng với VFF, HLV Park Hang-seo cũng đang hy vọng bầu Hiển sẽ ra mặt can thiệp vì ông là người có tiếng nói quan trọng trong việc đưa Văn Hậu sang Hà Lan cũng như có quan hệ tốt với lãnh đạo SC Heerenveen.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ