Uống ly này trước khi đi ngủ, gan thải hết sạch độc tố và ngủ ngon cho tới sáng

GD&TĐ - Với 1 ly nước được làm từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà, bạn có thể giúp cơ thể thải hết độc tố trong gan và ngủ ngon giấc tới sáng, theo naturehealthandbeauty.

Uống 1 ly này trước khi đi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe – Ảnh: Internet
Uống 1 ly này trước khi đi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe – Ảnh: Internet

Có lẽ bạn vẫn nhớ hồi nhỏ, mẹ hay pha cho bạn 1 ly sữa ấm trước khi lên giường đúng không? Và nó đã giúp bạn ngủ ngon tới sáng, chẳng hề mộng mị hay thức giấc giữa đêm.

Khi lớn lên, nhiều người cảm thấy khó ngủ. Nguyên nhân là do lối sống hiện đại, thức khuya, ăn uống thiếu lành mạnh. Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta cũng hấp thu vô số chất độc từ môi trường và các thiết bị điện tử.

Chúng tôi sẽ tiết lộ 1 công thức tương tự giúp cơ thể thư giãn và tâm trí thanh thản trước khi đi ngủ, đồng thời nó sẽ giúp gan giải độc hiệu quả trong khi bạn đang ngủ.

Đó là hỗn hợp nghệ, gừng, tiêu và sữa dừa, còn gọi là sữa vàng, cực kỳ thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể cho thêm ít mật ong để tăng hương vị. Nó sẽ giúp giảm stress, lo lắng và giúp bạn ngủ nhanh. Chưa hết, nó còn giúp thanh lọc chất độc khỏi cơ thể, phục hồi sức khỏe.

Uống ly nước này hàng ngày sẽ mang lại vô số lợi ích cho bạn nhờ sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu có lợi cho sức khỏe. Đầu tiên, nghệ là gia vị đã được dùng hàng ngàn năm qua. Nó có thể thanh lọc gan, tăng cường sức khỏe tim mạch, hệ miễn dịch, giúp chữa lành vết thương. Nghệ còn có khả năng điều chỉnh huyết áp, ngừa tiểu đường, xoa dịu hệ thần kinh, chống vi khuẩn, tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn ngừa sự hình thành khối u.

Trong khi đó, gừng có khả năng ngừa ung thư, điều chỉnh huyết áp, hỗ trợ tiêu hóa, điều chỉnh sự sản xuất insulin, tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau và buồn nôn, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Sữa dừa chứa các axit béo cực kỳ có lợi cho sức khỏe, điều chỉnh mức đường huyết, bảo vệ tim mạch, giúp giảm cân, cung cấp năng lượng cho cơ thể và não.

Sữa dừa cũng giàu vitamin E, C, B, các chất chống oxy hóa, sắt, phốt pho, kali và magie. Nó có khả năng ngừa cảm cúm, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm do vi khuẩn, tăng cường sức khỏe răng miệng và xương, giúp xoa dịu hệ thần kinh.

Sau đây là công thức thần kỳ giúp thải độc gan cùng nhiều lợi ích khác:

Nguyên liệu cần thiết:

  • 1 thìa nghệ
  • 1 miếng gừng thái nhỏ
  • 2 chén sữa dừa
  • 1/4 thìa tiêu đen (giúp cơ thể hấp thu nghệ hiệu quả)
  • Mật ong (tùy ý)

Lưu ý: Nếu bạn có vấn đề đường ruột và viêm ruột kết, đừng dùng tiêu đen.

Hướng dẫn

1, Bắc chảo lên bếp, đổ các nguyên liệu vào (trừ mật ong) rồi khuấy đều. Đun lửa vừa cho đến khi bạn thấy các bong bóng sủi trên bề mặt. Sau đó, vặn nhỏ lửa rồi đun thêm 5 phút.

2, Tiếp theo, cho mật ong vào khuấy đều rồi tắt bếp. Bạn có thể cho hỗn hợp này vào bình rồi bảo quản trong tủ lạnh.

Cách dùng: Trước khi đi ngủ, uống 1 ly này. Nó sẽ giúp bạn thải độc gan và ngủ ngon suốt đêm. Nếu không, bạn có thể uống 1 ly buổi sáng để cung cấp năng lượng cho cả ngày. Đồng thời, bạn có thể cho thêm quế vào để giúp các giác quan thêm sắc bén.

Chúc bạn sống khỏe!

Theo phunugiadinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ