Ứng xử khôn ngoan khi chàng không tặng quà Valentine

Kết quả một cuộc khảo sát cho thấy khoảng một nửa phụ nữ sẽ chia tay với đối tác của họ vì không nhận được một món quà vào ngày đặc biệt này. Tuy nhiên theo các chuyên gia, cách phản ứng như vậy được cho là thái quá.

Ứng xử khôn ngoan khi chàng không tặng quà Valentine

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn, sẽ không có gì lạ khi bạn mong đợi một món quà ngày Valentine từ người yêu của mình. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra tốt đẹp, nhất là khi người yêu bạn xem ngày lễ này chẳng liên quan gì đến mối quan hệ giữa hai người.

Theo Wiki How, cách phản ứng tốt nhất đối với cảm giác thất vọng vào ngày lễ tình nhân là hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có cách ứng xử khôn ngoan nhất. Khi không được bạn đời hay bạn tình tặng quà trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể phản ứng theo những cách sau:

1. Đừng nên quá kỳ vọng

Bạn có thể thích nghe về những cử chỉ lãng mạn tuyệt vời, nhưng trừ khi đối tác của bạn là một triệu phú, sẽ hơi ngớ ngẩn khi mong đợi họ.

Trên thực tế, một người trung bình chỉ chi khoảng $142 cho quà tặng ngày Valentine. Điều này nghe có vẻ rất nhiều, nhưng hãy nhớ rằng trung bình hoạt động như thế nào.

Đối với mỗi cá nhân giàu có mua cho người yêu một chiếc xe thể thao đắt tiền, hàng ngàn người khác chỉ có thể đi với một hộp sôcôla 10 đô la hoặc một chai rượu rẻ tiền.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

2. Cố gắng không phản ứng gì cho đến ít nhất là sau bữa tối

Nhiều người chờ đợi để gây bất ngờ cho những người quan trọng của họ bằng một món quà vào buổi tối. Điều này đặc biệt quan trọng cần nhớ nếu bạn và đối tác của bạn không sống cùng nhau. Đừng đi đến kết luận nếu bạn thức dậy và không tìm thấy một bó hoa ở cửa nhà bạn

3. Cố gắng trở về Ngày bình thường của mình

Trở thành một kẻ rầu rĩ và thể hiện điều đó ra với mọi người là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm. Nếu thực sự buồn bã, bạn hãy cố gắng xem đây không phải là ngày Valentine.

Không giống như hầu hết các ngày lễ lớn, ngày Valentine tương đối dễ bỏ qua. Để có thể giả vờ xem đây không phải là ngày valentine, cách tốt nhất là bạn đừng nghe đài hoặc xem tivi; đừng quảng cáo hay tham gia các chương trình trò chuyện, phỏng vấn hay giao lưu… Bởi các chương trình đó kiểu gì cũng lái bạn vào ngày lễ tình nhân đang diễn ra này.

4. Tránh ghen tị với những cô gái khác

Nếu bạn đi làm vào ngày lễ tình nhân, bạn có thể thấy đồng nghiệp có hoa hoặc sôcôla. Đừng ghen tị với họ. Bạn không biết mối quan hệ của họ có thể thực sự như thế nào. Sự phô trương của tình cảm thông qua hàng hóa tiền tệ không phản ánh tình cảm thực sự của một người.

Bạn hãy cố gắng nhớ đến những lần mà người yêu bạn đã khiến cho bạn cảm thấy mãn nguyện.

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ