UEF phát động cuộc thi sáng tạo trong lĩnh vực marketing

GD&TĐ - Ngày 3/6, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM phát động cuộc thi sáng tạo trong lĩnh vực marketing với tên gọi “The Creator - A Better Marketing”.

Lễ phát động cuộc thi thu hút rất đông sinh viên tham dự.
Lễ phát động cuộc thi thu hút rất đông sinh viên tham dự.

Đây là sân chơi dành cho sinh viên các trường đại học cả nước cùng tham gia.

Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm những tài năng trẻ đang là sinh viên có những ý tưởng độc đáo, đột phá, mới mẻ trong lĩnh vực marketing. Qua cuộc thi, sinh viên sẽ được huấn luyện, cố vấn để cho ra những sản phẩm, dự án thiết thực nhất phục vụ cho các doanh nghiệp, công ty đa lĩnh vực cùng tham gia đồng hành.

Ngay trong buổi phát động, 16 doanh nghiệp tham gia đồng hành và sẽ là đầu ra cho những ý tưởng giá trị, đột phá của các thí sinh, như học viện chuyển đổi số NextAcademy, Viettel Digital, IELTS Fighter, Zemlya, GoStream-xHunt… Giám khảo cuộc thi cũng là doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực marketing hiện là đối tác của nhà trường.

Giải nhất của cuộc thi là 20.000.000 đồng cùng cơ hội được gia nhập vào lĩnh vực làm việc tại doanh nghiệp với các vai trò như thực tập sinh hoặc nhân viên chính thức.

Các diễn giả, khách mời cùng trao đổi về nhiều chủ đề trong lĩnh vực marketing.

Các diễn giả, khách mời cùng trao đổi về nhiều chủ đề trong lĩnh vực marketing.

Theo ban tổ chức, vòng thi đầu tiên dự kiến bắt đầu từ 7/6 với hình thức online. Sinh viên sẽ đề xuất ý tưởng marketing cho một sản phẩm đang hoặc sẽ có mặt trên thị trường thông qua hình thức copywrite hoặc design.

Vòng 2, dự kiến diễn ra vào 19/6. Các cá nhân được chia thành đội theo kỹ năng. Mỗi đội thi sẽ nhận đơn đặt hàng từ doanh nghiệp và triển khai thành dự án thực tế. Sau 3 ngày, các đội bước vào vòng đấu thầu và trình bày dự án trước hội đồng giám khảo và hội đồng doanh nghiệp để tìm đầu ra cho dự án của mình.

Trước đó, sinh viên UEF đã đạt được thành tích về marketing trong môn học xây dựng chiến lược thương hiệu. Sinh viên đã chính thức xây dựng thành công bộ nhận diện thương hiệu cho đối tác WECV-Women Entrepreneurship Community Vietnam và được đối tác chọn là bộ nhận diện chính thức của doanh nghiệp vào ngày 27/5 vừa qua.

Sinh viên đăng ký tham gia các hoạt động trải nghiệm.

Sinh viên đăng ký tham gia các hoạt động trải nghiệm.

Trong năm 2023, UEF cũng vừa mở tuyển sinh và đào tạo ngành Digital marketing nhằm đáp ứng xu hướng, nhu cầu nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong thời đại công nghệ số.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.

Ảnh: Quốc Bình

Cam Cao Phong

GD&TĐ - Bố khệ nệ mang về thùng cam mà đứa nào cũng… thờ ơ, dù chúng vừa chạy xe căng hải vượt 3 km từ trường về.