UBND TP Hà Nội trao cờ thi đua cho ĐH Anh Quốc Việt Nam

BUV nhận Cờ Thi đua và bằng khen do UBND thành phố Hà Nội trao tặng. GS.TS Ray Gordon (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) lên nhận giải
BUV nhận Cờ Thi đua và bằng khen do UBND thành phố Hà Nội trao tặng. GS.TS Ray Gordon (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) lên nhận giải

Bằng khen này được trao tại Hội nghị “Hà Nội 2018 – Hợp tác Đầu tư và Phát triển” với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Một số cá nhân và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp và phát triển kinh tế của Hà Nội cũng được nhận bằng khen và cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội dịp này.

Theo GS.TS Ray Gordon - Hiệu trưởng ĐH Anh Quốc Việt Nam - Chính Phủ Việt Nam và thành phố Hà Nội luôn nỗ lực đẩy mạnh chính sách mở cửa, tạo cơ hôi cho các nhà đầu tư nói chung và đầu tư vào lĩnh vực giáo dục nói riêng.

"Với cương vị là nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục, vấn đề khó khăn nhất của chúng tôi đó là kết hợp hai hệ thống giáo dục của Anh Quốc và Việt Nam và đương nhiên bên cạnh sự khác biệt của hai hệ thống giáo dục là sự khác biệt của hai hệ thống pháp lý, cấp phép.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhận được nhiều sự hợp tác và ủng hộ từ phía thành phố Hà Nội trong việc tạo môi trường đầu tư thuận lợi, thủ tục pháp lý thông thoáng linh hoạt, giúp chúng tôi có thể mang lại những chương trình đào tạo vừa phù hợp với quy định của pháp luật vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của học sinh Việt Nam" - GS.TS Ray Gordon chia sẻ.

Tại Hội nghị, thành phố Hà Nội đã đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô các năm 2016, 2017; đánh giá kết quả công tác triển khai các nội dung đã cam kết tại Hội nghị năm 2017, giới thiệu định hướng và trọng tâm thu hút đầu tư của thành phố giai đoạn 2018- 2020, đồng thời gặp mặt các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đại diện các đại sứ quán, các cơ quan tham tán thương mại… để tham vấn về các giải pháp hợp tác cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.