U23 Thái Lan liên tiếp thất bại ở giải Doha Cup 2025

GD&TĐ - Tuyển U23 Thái Lan tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại trước U23 Qatar ở giải Doha Cup 2025.

U23 Thái Lan liên tiếp bại trận ở giải Doha Cup 2025.
U23 Thái Lan liên tiếp bại trận ở giải Doha Cup 2025.

Đêm 22/3, U23 Thái Lan tiếp tục có trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ giải giao hữu Doha Cup 2025 gặp U23 Qatar. Trước đó, trong ngày ra quân, tiểu “Voi chiến” đã để thua U20 UAE với tỉ số 0-1.

Thái Lan là đội sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8 của trận đấu. Pantit Prapan có cú sút quyết đoán đưa bóng chạm vào góc cột dọc phải rồi đi thẳng vào lưới đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ chủ nhà Qatar dồn sức lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tahsin Mohamed có 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp nhưng không một lần tận dụng thành công. Hiệp 1 tạm kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về U23 Thái Lan.

Ngay đầu hiệp hai, U23 Qatar đã có được bàn thắng san bằng cách biệt 1-1. Rashed Al-Abdulla đánh đầu đưa bóng chạm người Nattawut Wongsawang rồi đi thẳng vào lưới.

Chỉ 2 phút sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Tahseen Mohamed chuyền bóng từ cánh trái cho Rashed Al Abdulla đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan lần thứ hai đưa Qatar vượt lên dẫn trước 2-1.

Những phút thi đấu cuối trận chứng kiến màn đôi công hấp dẫn tới từ các chân sút của hai đội song đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 thuộc về U23 Qatar.

Với kết quả này, U23 Thái Lan rơi xuống vị trí bét bảng với 0 điểm sau 2 trận đầu tiên. Ở trận tiếp theo, “Voi chiến” sẽ đối đầu với đại diện châu Âu Croatia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.