Mới đây, TWICE đã đạt doanh số 3,31 triệu bản tại Nhật Bản, theo Oricon (BXH âm nhạc hàng đầu Nhật Bản). Con số này đã vượt qua kỷ lục 3,24 triệu bản tiêu thụ của KARA, do đó giúp nhóm này trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop bán chạy nhất tại Nhật Bản với doanh số album "khủng".
Cũng vào đầu năm nay, TWICE đã được công bố là nhóm nhạc nữ bán chạy nhất tại Hàn Quốc vì vậy họ đã chinh phục được cả hai thị trường!
Twice là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment. Nhóm bao gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Twice được thành lập trong chương trình truyền hình Sixteen (2015).
Twice đã trở nên nổi tiếng trong nước vào năm 2016 với đĩa đơn "Cheer Up", đứng ở vị trí số một trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon, trở thành đĩa đơn có thành tích tốt nhất trong năm và giành được "Bài hát của năm" tại Melon Music Awards và Mnet Asian Music Awards.
Đĩa đơn tiếp theo của họ, "TT", từ EP thứ ba Twicecoaster: Lane 1, đã đứng đầu bảng xếp hạng Gaon trong bốn tuần liên tiếp.
EP là album nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán được nhiều nhất năm 2016. Trong vòng 19 tháng sau khi ra mắt, Twice đã bán được hơn 1,2 triệu đơn vị trong số 4 EP và album đặc biệt của họ.
Sau khi phát hành EP thứ bảy, Fancy You, Twice đã bán được hơn 3,75 triệu album tại Hàn Quốc vào năm 2019. Tính đến tháng 12 năm 2020, nhóm đã bán được hơn 10 triệu album tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
Nhóm ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 6 năm 2017 dưới Warner Music Japan, với việc phát hành một album tổng hợp mang tên #Twice.
Album đứng ở vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng Oricon Albums với doanh số bán album tuần đầu tiên cao nhất của một nghệ sĩ K-pop tại Nhật Bản trong hai năm. Tiếp theo là việc phát hành đĩa đơn gốc tiếng Nhật đầu tiên của Twice mang tên "One More Time " vào tháng 10.
Twice trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) cho cả đĩa đơn album và CD trong cùng một năm.
Twice đã gặt hái được nhiều thành công trên trường quốc tế, trở thành nghệ sĩ nữ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu cả bảng xếp hạng Billboard World Albums và World Digital Song Sales với việc phát hành album phòng thu đầu tiên Twicetagram và đĩa đơn chủ đạo "Likey" vào năm 2017.
Sau khi ký hợp đồng với Republic Records cho các hoạt động quảng bá tại Mỹ như một phần hợp tác với JYP Entertainment, nhóm đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 với More & More và Eyes Wide Openvào năm 2020.
Sự nghiệp âm nhạc của TWICE đã thành công đáng kinh ngạc và chúng ta cùng chờ đợi xem những cô gái này sẽ phá kỷ lục nào tiếp theo.