Tuyển nữ Việt Nam loại 8 cầu thủ, chốt danh sách dự SEA Games 30

Một ngày trước khi lên đường dự SEA Games 30, huấn luyện viên Mai Đức Chung gạch tên 8 cầu thủ và chốt danh sách của đội tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games với lực lượng mạnh nhất.
Tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games với lực lượng mạnh nhất.

Kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam về TP.HCM và có 2 ngày tập tại đây trước khi di chuyển sang Philippines dự SEA Games 30. Ngày 21/11, HLV Mai Đức Chung công bố danh sách 20 cầu thủ cho chiến dịch săn vàng ở đại hội lần này.

8 người bị gạch tên phút cuối gồm thủ môn Lại Thị Tuyết (Hà Nam), hậu vệ Trần Thị Thu Thảo, Cù Thị Huỳnh Như (TP.HCM), tiền vệ Bùi Thị Trang, tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự (Hà Nội), tiền đạo Nguyễn Thị Thúy Hằng, tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân và tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương (Than KSVN).

Phát biểu trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Mai Đức Chung cho biết ban huấn luyện cân nhắc kỹ để chọn những người có phong độ tốt nhất do điều lệ chỉ cho phép mỗi đội đăng ký 20 cầu thủ.

"Các cầu thủ trẻ không được lựa chọn tham dự SEA Games lần này sẽ tiếp tục được đào tạo cho tương lai lâu dài. Các em cần thêm thời gian và thi đấu nhiều hơn nữa để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân", ông nói.

Sáng 22/11, thầy trò HLV Mai Đức có buổi tập tại sân bóng trường cán bộ Bình Thanh trước khi lên đường sang Philippines chiều cùng ngày.

Tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan và Indonesia. "Các đối thủ không còn xa lạ và đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ HCV. Đó vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để toàn đội nỗ lực, quyết tâm", HLV Mai Đức Chung nói.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở trận mở màn, trước khi gặp Indonesia 3 ngày sau. Cả hai trận đấu cùng diễn ra lúc 16h (giờ địa phương) trên sân Binan.

Danh sách 20 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 30

Thủ môn: Khổng Thị Hằng, Trần Thị Kim Thanh.

Hậu vệ: Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Vũ Thị Thúy, Nguyễn Thị Liễu, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến.

Tiền vệ: Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Phương Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu, Hoàng Thị Loan, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Lê Thị Diễm My.

Tiền đạo: Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.