Tự thú của người phụ nữ rắp tâm phá vỡ mối tình của bạn thân chỉ vì ghen tị

Vì ghen tỵ với hạnh phúc của bạn thân, cô gái 28 tuổi đã nảy ra một kế hoạch kinh khủng.

Tự thú của người phụ nữ rắp tâm phá vỡ mối tình của bạn thân chỉ vì ghen tị

Chloe và tôi là bạn thân từ thời thơ ấu. Bởi nổi trội hơn mọi mặt, nên bố mẹ tôi luôn lấy cô ấy ra để làm gương và so sánh. Từ việc học cho đến các thành tích thể thao, cô bạn thân của tôi chưa bao giờ gặp phải thất bại.

Chloe cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Cô có bạn trai lần đầu tiên năm 16 tuổi. Hơn nữa, trong suốt quãng thời gian ở đại học, số người theo đuổi và hâm mộ cô ấy đếm không xuể. Bạn trai của Chloe đều sở hữu ngoại hình quyến rũ, thông minh và xuất thân từ gia đình giàu có hơn những người hẹn hò với tôi.

Khoảng hai năm trước, Chloe quen với một anh chàng nhân viên ngân hàng đẹp trai. Mối quan hệ của Chris và cô ấy phát triển tốt đẹp đến mức họ đã nghĩ đến chuyện hôn nhân.

Mối tình đáng ghen tị

Chris là người đặc biệt nhất trong số tất cả những anh chàng từng bày tỏ tình yêu với Chloe. Bạn tôi dành hết tình cảm cho mối quan hệ này và không thể sống thiếu anh ta. Khi nghe kể cuộc sống hạnh phúc của bạn thân, tôi không khỏi ghen tị.

Tâm sự của người phụ nữ rắp tâm phá vỡ mối tình của bạn thân chỉ vì ghen tị - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, mối tình của cô bạn tôi cũng gặp phải nhiều trắc trở tới từ gia đình hai bên. Cha mẹ Chris không chấp nhận mối quan hệ này và bản thân anh ta cũng phần nào không tin vào tình cảm của Chloe.

Dù nghi ngờ người yêu đến với mình vì tiền và sự nghiệp, anh ta vẫn duy trì mối quan hệ và quan tâm tới Chloe. Do quá ghen tị, tôi bắt đầu nghĩ cách phá hỏng tình cảm này bằng cách gia tăng sự nghi ngờ của Chris với bạn gái.

Trong một lần ba người chúng tôi cùng vài người bạn thân tụ tập, tôi nhắc đến chuyện con cái với Chris khi Chloe đi ra ngoài. Tôi tiết lộ Chloe luôn mong muốn có thai để giữ chặt cuộc hôn nhân.

Khi thấy sắc mặt anh thay đổi, tôi biết Chris đã rất cố gắng kiềm chế cảm xúc trước mặt bạn bè. Tôi hả hê khi biết đã dấy lên thành công mối nghi ngờ trong lòng anh chàng này.

Vài ngày sau, trong bữa tiệc nướng mừng sinh nhật Chloe, tôi lại "tình cờ" đề cập thêm vài thứ với Chris. Lần này, tôi nói đùa việc cô ấy đã lên kế hoạch cho đám cưới và hối thúc anh ta cầu hôn sớm. Chris cười trong lo lắng và thừa nhận cả hai chưa bàn về việc này.

Tôi còn kể thêm: "Cô ấy nói với tôi về chuyện hôn nhân suốt. Không những thế, dành phần đời còn lại bên anh là điều Chloe hằng mơ ước". Sự căng thẳng hiện lên trên khuôn mặt Chris rất rõ ràng. Hiển nhiên, anh ta không thích bạn gái mình lên sẵn một kế hoạch chi tiết và như vậy khi chưa thống nhất mọi chuyện.

Rạn nứt tình cảm

Mối quan hệ của cả hai nhanh chóng xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt. Chris càng ngày càng xa cách Chloe. Hiển nhiên, điều này khiến cô bạn thân của tôi cảm thấy bất an và càng cố gắng bám víu lấy anh ta.

Một ngày nọ, Chris chính thức nói với cô rằng anh ta cảm thấy mối quan hệ này thật ngột ngạt và khó chịu. Về phía Chloe, để tránh nghi ngờ, tôi cố gắng an ủi cô ấy với tư cách là một người bạn thân. Thay vì khuyên Chloe nên phá vỡ mối quan hệ này và tìm một anh chàng tuyệt vời hơn, tôi lại bảo cô ấy tiếp tục níu kéo Chris.

Tôi biết Chloe càng bám dai, anh ta sẽ càng thấy bực bội. Tệ hơn nữa, tôi còn nói cô ấy nên ép buộc Chris đưa ra quyết định về cuộc hôn nhân.

Tâm sự của người phụ nữ rắp tâm phá vỡ mối tình của bạn thân chỉ vì ghen tị - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Mối quan hệ này kết thúc vào thời điểm bạn thân của tôi đề cập tới chuyện hôn nhân. Do cảm thấy quá ngột ngạt và mất đi tự do, Chris đã đưa ra đề nghị chia tay. Chloe còn chịu nhiều tổn thương hơn khi người mà cô từng hết lòng yêu thương lại chán ghét và nói cô "bám dai như đỉa".

Sau khi Chris chia tay, Chloe khóc hàng tuần liền. Cô ấy tin mối tình tan vỡ đều do sự cố chấp của mình mà ra. Tôi chỉ còn cách lắng nghe và an ủi Chloe với tư cách là bạn thân. Cho đến hôm nay, cô ấy vẫn chưa thực sự vượt qua được cuộc chia tay này bởi quan niệm không người đàn ông nào có thể sánh bằng Chris.

Tôi chẳng hề cảm thấy hối hận dù bản thân đã gây ra một chuyện kinh khủng đến vậy. Trên thực tế, tình cảm của Chris dành cho cô ấy là có thật. Tuy nhiên, những lời nói "tình cờ" của tôi đã đẩy mối quan hệ của họ xuống bờ vực thẳm.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ