Chương trình OCOP là đòn bẩy phát triển kinh tế nông thôn ở Hưng Yên
GD&TĐ - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo ra một sức sống mới cho kinh tế nông thôn Hưng Yên.
GD&TĐ - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo ra một sức sống mới cho kinh tế nông thôn Hưng Yên.
GD&TĐ - Thanh long chính vụ kéo dài từ tháng 3 đến giữa tháng 9 dương lịch.
GD&TĐ - Sản xuất trồng trọt năm 2025 tăng trưởng mạnh, cơ cấu giống chuyển dịch mạnh mẽ sang nhóm lúa thơm, đặc sản để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.
GD&TĐ - Mô hình trồng dứa liên kết ở Hà Tĩnh tạo sinh kế ổn định, nâng thu nhập cho người dân, góp phần phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
GD&TĐ - Mặc dù được mùa nhưng nông dân ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang "đứng ngồi không yên" vì quả su su, cà rốt rớt giá cả chục lần.
GD&TĐ - Lễ hội mua sắm nông sản, quảng bá văn hóa gắn kết du lịch tại Sóc Sơn nhằm tăng cường các hoạt động kết nối.
GD&TĐ - Mở cửa thị trường quốc tế cho các loại nông sản và trái cây tươi của Việt Nam đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu.
GD&TĐ - Hơn 2 nghìn ha sầu riêng tại huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) được cấp mã số vùng trồng, mở rộng cơ hội xuất khẩu sản phẩm này ra thị trường quốc tế.
GD&TĐ - Huyện Lạc Sơn (Hoà Bình) tổ chức phiên chợ trưng bày các sản phẩm OCOP, kết hợp trải nghiệm ruộng bậc thang, thu hút nhiều du khách đến tham quan.
GD&TĐ -Tốt nghiệp THPT, Lưu Lập Đức - chàng trai dân tộc Tày, lên đường nhập ngũ, sau khi ra quân anh chuyển về địa phương làm sản xuất, phát triển kinh tế.
GD&TĐ - Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang là một trong những sự kiện văn hóa hấp dẫn của mảnh đất địa đầu Tổ quốc.