Trượt tuyết trên “miệng tử thần“

GD&TĐ - Sẽ thế nào nếu bạn trượt tuyết trên một ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động và có thể bất chợt phun những dòng dung nham nóng hàng nghìn độ?

Trượt tuyết trên “miệng tử thần“

Rất nhiều người nghĩ đây là một ý tưởng điên rồ, nhưng với những tín đồ khát khao phiêu lưu mạo hiểm và chinh phục những thử thách thì đây là một trong những trải nghiệm họ "nhất định phải thử".

Vào mùa tuyết rơi dày, Hokkaido được bao phủ bởi màu trắng ảo diệu. Những bãi trượt tuyết lớn ở đây thường xuyên trở thành điểm thu hút hàng triệu khách du lịch tới trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị.

 Mặc dù những khu trượt tuyết ở Hokkaido không rộng lớn như những đồi núi trượt tuyết châu u, nhưng nó có nét hấp dẫn riêng mà cả những người mới tập trượt tuyết và những người có kinh nghiệm đều thích trải nghiệm.

 Đối với những người trượt tuyết thành thạo, núi lửa Yotei nằm trên hòn đảo Hokkaido ở phía Bắc Nhật Bản chính là địa hình lý tưởng để họ thử bộ môn thể thao tạo cảm giác mạnh. Để lên được đỉnh núi, họ phải mất khoảng 6 – 8 tiếng đồng hồ leo bộ không ngừng nghỉ. Tuy nguy hiểm và vất vả như thế nhưng mỗi năm có khoảng 20 người trượt vào miệng núi lửa thành công.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ