Trường Tiểu học Long Quân TPHCM vinh danh học sinh có thành tích học tập xuất sắc

GD&TĐ - Sáng 30/5, Trường Tiểu học Lạc Long Quân, Quận 11, TPHCM tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 và trao thưởng cho những giáo viên, học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Cô Nguyễn Thị Kim Hương(bên trái) trao bằng khen và phần thưởng cho nhóm học sinh đã giành giải cao trong cuộc thi First Lego League 2019 diễn ra tại Mỹ vừa qua
Cô Nguyễn Thị Kim Hương(bên trái) trao bằng khen và phần thưởng cho nhóm học sinh đã giành giải cao trong cuộc thi First Lego League 2019 diễn ra tại Mỹ vừa qua

Tham dự lễ tổng kết năm học có đại diện của lãnh đạo Sở GD&ĐT, UBND Quận 11, Phòng GD&ĐT Quận 11, cũng như sự hiện diện của hơn 1.500 phụ huynh và học sinh.

Năm học 2018-2019, Trường Tiểu học Lạc Long Quân, Quận 11, TPHCM ghi nhận rất nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Trường không chỉ có nhóm học sinh (team OXYGEN xuất sắc đạt giải Innovative Programming Award) đạt giải Quốc tế cuộc thi First Lego League 2019- diễn ra tại bang Houston- Hoa kỳ, mà còn có học sinh đạt giải cấp Quốc gia (Huy chương bạc Olympic Toán Singapore và Châu Á. Giải đồng Cuộc thi tìm kiếm tài năng Châu Á) cùng vô số giải thưởng cấp TP của giáo viên và học sinh nhà trường.

Phát biểu tại lễ tổng kết, cô Nguyễn Thị Kim Hương- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Bản thân cô cũng như tập thể Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi năm học 2018-2019 khép lại với nhiều thành tích học tập vô cùng xuất sắc của học sinh.

“Các em không chỉ chứng minh cho giáo viên, phụ huynh thấy sự đoàn kết nhóm, nỗ lực học tập của mình, mà còn thể  hiện được bản lĩnh, tri thức và trí tuệ của học sinh Việt Nam tại các sân chơi học thuật mang tầm Châu lục và Quốc tế" - cô Kim Hương xúc động nói.

Tại lễ tổng kết, Nhà trường cũng đã tiến hành nghi thức trao thưởng giáo viên và học sinh có thành tích học tập, giảng dạy xuất sắc trong năm học vừa qua.   

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.