GD&TĐ - Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm là cách mà Trường mầm non xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định đã làm và tạo nên sự đổi thay về chất lượng nuôi dạy trẻ ở một vùng quê thuần nông.
GD&TĐ - Là một tỉnh miền núi phức tạp về điều kiện địa hình địa lý và có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, để triển khai hiệu quả chương trình GDPT mới, Yên Bái xác định tinh thần trách nhiệm cao của toàn ngành.
GD&TĐ - Sau 5 năm triển khai chuyên đề “Xây dựng trường mầm non (MN) lấy trẻ làm trung tâm” tại Lào Cai, chất lượng giáo dục có bước chuyển biến tích cực trên nhiều phương diện.
GD&TĐ - Với vai trò là trung tâm trong mọi hoạt động, trẻ được chăm sóc tốt, chất lượng nuôi dạy ngày càng cao. Ở Eduplay Hà Nội giáo viên và phụ huynh cùng tham gia giáo dục trong một môi trường hòa đồng và chất lượng.
GD&TĐ - Chương trình giám dục mầm non sau năm 2020 đang được tích cực hoàn thiện với ý kiến đóng góp của các nhà khoa học, chuyên gia GDMN. Quan điểm xây dựng là thực tế, phù hợp, đáp ứng yêu cầu phát triển của trẻ.
GD&TĐ - Nhà giáo Vũ Thị Hương Giang – Hiệu trưởng Trường Mầm non Bông Sen, TP Yên Bái, chia sẻ kinh nghiệm triển khai hiệu quả khi tập trung chỉ đạo xây dựng mô hình lớp điểm ở trường.