Trường học Úc gây tranh cãi khi cấm học sinh phát thiệp mời sinh nhật trong khuôn viên

Học sinh tại trường Mosman (Sydney, Australia) sẽ bị cấm phát thiệp mời sinh nhật trong khuôn viên trường vì điều này có thể làm những bạn không được mời tủi thân.

Trường học Úc gây tranh cãi khi cấm học sinh phát thiệp mời sinh nhật trong khuôn viên

Các bậc phụ huynh có con em theo học tại trường Mosman nhận được email thông báo rằng học sinh sẽ không được phép gửi thiệp mời dự tiệc trong phạm vi khuôn viên nhà trường.

Nhà trường cũng đưa ra gợi ý rằng các em nên gửi thiệp mời qua email để những bạn không được mời không hay biết về việc này.

Học sinh cũng không nên thảo luận về các bữa tiệc sắp tới tại trường để các bạn không được mời không cảm thấy “bị loại ra”.

Học sinh tại trường Mosman (Australia) bị cấm phát thiệp mời sinh nhật trong khuôn viên.

Có thông tin cho rằng quy định mới này được áp dụng sau khi một học sinh than phiền về việc không được mời tham gia bữa tiệc của bạn cùng lớp.

Tuy nhiên, một số bậc phụ huynh cho rằng quy định mới của nhà trường đã “đi quá xa”.

Một số ngôi trường khác trong khu vực cũng đưa ra những quy định liên quan tới vấn đề an toàn khi học sinh mang bánh sinh nhật tới lớp.

Các trường như Bardia, Seven Hills West cấm giáo viên cắt bánh sinh nhật. Các trường khác như Wamberal, St Thomas More Catholic thậm chí còn cấm học sinh mang bánh sinh nhật đến trường.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ