Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội: Khai giảng lớp đào tạo cử nhân Neu - Elearning

GD&TĐ - Ngày 5/5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai giảng “Chương trình đào tạo cử nhân Neu – Elearning” do Trung tâm Đào tạo từ xa, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (KTQD) tổ chức.

Toàn cảnh lễ khai giảng
Toàn cảnh lễ khai giảng

Đây là khóa học đào tạo từ xa theo "chương trình đào tạo cử nhân Neu – Elearning" thứ 2 dành cho những người đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty…

Với chương trình đào tạo từ xa ngày càng được hoàn thiện, trong quá trình học tập, SV có thể tiếp cận được những cơ hội học tập như: Ứng dụng công nghệ vào quá trình học tập; Có thể học tập mọi lúc, mọi nơi; Có nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin…

Các thầy cô giáo và các bạn tân SV của "Chương trình đào tạo cử nhân Neu - Elearning" cùng chụp ảnh lưu niệm
Các thầy cô giáo và các bạn tân SV của "Chương trình đào tạo cử nhân Neu - Elearning" cùng chụp ảnh lưu niệm 

Có thể nói, SV theo học lớp đào tạo từ xa, ngoài việc được cập nhật kiến thức, còn biết cách tìm kiếm các kiến thức và sử dụng hệ thống công nghệ thông minh vào trong học tập. Bên cạnh đó, SV còn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học tập phù hợp với mình.

PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa, Phó hiệu trưởng trường ĐH KTQD phát biểu tại lễ khai giảng
PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa, Phó hiệu trưởng trường ĐH KTQD phát biểu tại lễ khai giảng 

 Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS. TS. Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD chia sẻ: “Từ năm 2006, trường ĐH KTQD đã nghiên cứu và thành lập trung tâm đào tạo từ xa để thiết kế các chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của xã hội, của cộng đồng doanh nghiệp… Qua hơn 10 năm đào tạo, trường ĐH KTQD đã hoàn thiện chương trình đào tạo từ xa, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của cá nhân và các doanh nghiệp.

Đặc biệt, năm 2012, Nhà trường đã ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế chương trình đào tạo Elearning. Đến nay, Nhà trường đã đào tạo được hơn 3000 SV tốt nghiệp trong các ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, kế toán… Trong quá trình đào tạo, Nhà trường sẽ tiếp tục đúc rút kinh nghiệm, cải tiến, hoàn thiện chương trình để phù hợp với đối tượng SV vừa học vừa làm”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.