Tại lễ khai giảng và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM cho biết: Tầm nhìn chiến lược của Trường là trở thành trường đại học định hướng ứng dụng theo mô hình đại học khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Chia sẻ tại lễ công bố, TS Trần Việt Anh, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Hùng Vương TPHCM cho biết: Logo của trường mang ý nghĩa giúp sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử của đất nước Việt Nam, tôn vinh và gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc mà không mất đi những giá trị hiện đại trong khi Việt Nam cùng với thế giới phát triển mạnh mẽ về kinh tế, công nghệ nhưng cũng đối mặt với nhiều thách thức về xã hội, môi trường...
Cùng với công bố logo mới, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM cũng xây dựng Tầm nhìn - Sứ mệnh - Triết lý giáo dục - Giá trị cốt lõi mới. Trong đó, trường xác định tầm nhìn, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM trở thành trường đại học định hướng ứng dụng theo mô hình đại học khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á.
“Mục tiêu đào tạo của trường là theo định hướng ứng dụng, gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, tăng thời gian thực hành thực tập của sinh viên ngay từ năm nhất để làm quen với môi trường thực tiễn bên ngoài.
Nhà trường hướng tới đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động. Do đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của trường được ra mắt nhằm khẳng định với xã hội về mục tiêu mà nhà trường hướng tới trong thời đại công nghệ số”- TS Trần Việt Anh chia sẻ.