Trường ĐH Hoa Sen khởi động cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo

GD&TĐ - Với chủ đề “Moments Of The Movement”, Trường ĐH Hoa Sen vừa khởi động cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo - TVCREATE năm 2023. 

Sinh viên Trường ĐH Hoa Sen hào hứng tham gia cuộc thi TVCREATE 2023.
Sinh viên Trường ĐH Hoa Sen hào hứng tham gia cuộc thi TVCREATE 2023.

Năm 2023, chủ đề cuộc thi hướng đến những xu hướng của giới trẻ hiện nay: “Moments Of The Movement - Bắt nhịp chuyển mình”.

Các đội thi sẽ đóng vai trò là đội ngũ marketing của thương hiệu máy ảnh Kodak – Nhà tài trợ chính của cuộc thi. Thí sinh phải đề xuất kế hoạch marketing truyền thông tích hợp (IMC) cho sản phẩm máy chụp ảnh lấy liền (Instant camera) nhằm mục tiêu: Đưa Kodak trở thành máy chụp ảnh lấy liền thịnh hành của giới trẻ Việt Nam trong thời gian 6 tháng với ước tính kinh phí, lan tỏa tinh thần Bắt nhịp chuyển mình (Moments Of the Movement).

Theo đó, thí sinh trải qua 4 vòng thi.

Vòng 1: Các đội thi thực hiện proposal cơ bản từ đề bài.

Vòng 2: Các đội làm việc cùng mentor (người hướng dẫn) để được hỗ trợ về vấn đề chuyên môn và hoàn thành proposal hoàn chỉnh.

Vòng 3: Các đội hoàn thiện viral clip một cách chỉn chu nhất để đăng tải lên nền tảng Facebook. Các clip sẽ được đo hiệu quả truyền thông sau 2 tuần đăng tải.

Vòng 4: Các đội xuất sắc nhất sẽ trình bày với ban giám khảo về quá trình hình thành proposal cũng như thể hiện được mức độ hiệu quả trong kế hoạch marketing mà các đội đã đề ra.

TVCreate là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc do Khoa Kinh tế Quản Trị - Trường Đại học Hoa Sen tổ chức thực hiện.

Mùa thứ 11 TVCreate được tổ chức với quy mô lớn, dành cho các bạn trẻ từ 16 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 10.000 người với tổng giá trị giải thưởng lên đến 140 triệu đồng.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ cuộc thi.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ cuộc thi.

TVCreate 2023 bắt đầu từ 29/3/2023 đến 10/6/2023, sẽ tập trung vào sự sáng tạo, tư duy thị trường của các bạn trẻ để triển khai những kế hoạch truyền thông từ lúc lên ý tưởng đến khi phát hành.

“TVCreate đã được biết đến dưới vai trò là một cuộc thi sản xuất phim quảng cáo trong các năm qua. Tuy nhiên, với sự trở lại năm nay, chúng tôi mong cuộc thi phát huy tính đa dạng trong các thử thách để giúp thí sinh phát triển đa kỹ năng trong lĩnh vực marketing nói chung từ lúc lập đến khi triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp”, anh Cù Đặng Anh Quang – Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.