Trót cho bồ vay 12 triệu, 3 năm sau anh ta ra điều kiện "qua đêm" mới trả

Màn chia tay đòi quà này đang gây ồn ào mạng xã hội khi nhân vật nam chính nhây đến mức ra điều kiện với chủ nợ muốn đòi tiền phải xưng hô thân mật và đi xem phim, uống nước qua đêm!

Trót cho bồ vay 12 triệu, 3 năm sau anh ta ra điều kiện "qua đêm" mới trả

Người ta thường nói, dù là người yêu hay ngay cả vợ chồng thì khoản tiền nong vẫn phải rõ ràng, sòng phẳng. Tuy nhiên, dù đã nghe nhiều nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt bởi một khi đã yêu thật lòng, rất nhiều người sẵn sàng cho người yêu vay nợ một khoản tiền lớn mà chẳng cần giấy tờ hợp đồng.

Tất cả chỉ dựa vào lòng tin và những lời hứa. Tuy nhiên, đến lúc chia tay rồi, không ít người lại cảm thấy hối tiếc vì khoản tiền đã cho vay và quay ra đòi bằng được.

Thông thường những màn chia tay đòi quà thường vẫn thường kết thúc bằng việc người kia sẽ trả hết nợ. Tuy nhiên, nếu không may bạn gặp phải một thanh niên “nhây” như trường hợp dưới đây thì câu chuyện sẽ xoay chuyển theo hướng hoàn toàn khác.

Màn đòi tiền từ người yêu cũ đang gây sốt mạng xã hội.Màn đòi tiền từ người yêu cũ đang gây sốt mạng xã hội.

Thanh niên nhây không những không muốn trả tiền mà còn định gạ tình cũ qua đêm cùng mình.
Thanh niên nhây không những không muốn trả tiền mà còn định gạ tình cũ qua đêm cùng mình.

Cụ thể, một cô nàng cho bạn trai vay khoản tiền 12 triệu đồng để rồi sau khi chia tay, dù đã vất vả đòi suốt 3 năm liền, cô nàng này  vẫn không thể nhận lại tiền. Tình cũ của cô không chỉ hết lần này đến lần khác khất nợ mà còn 5 lần 7 lượt vòi vĩnh cô gái phải đưa mình đi ăn, uống rượu và qua đêm thì mới trả tiền.

Quá bức xúc trước thái độ trơ trẽn của bạn trai cũ, cô bạn đã quyết định “tung hê” tất cả lên mạng xã hội để anh chàng phải mất mặt.

Trên một diễn đàn có đông người theo dõi, cô bạn viết: “Vâng và con nợ của mình không phải ai khác mà chính là NGƯỜI YÊU CŨ. Tóm tắt bỏ qua quá trình yêu đương nhé, chia tay năm 2015 và anh cầm đi của mình số tiền 12 củ (chưa tính lãi).

Trong 3 năm chia tay, anh yêu ti tỉ người, từ gái ngoan nhà lành đến bay phòng lắc dạo, em không quan tâm vì dù sao cũng chia tay 3 năm rồi. Trong 3 năm, đều đặn mùng 1 đầu tháng em đều khấn vái anh trả tiền cho em mà anh vẫn cứ ngoảnh mặt làm ngơ, không ho he chuyện trả tiền của em 1 câu nào.

Cứ mỗi lần đòi là anh lại rủ em đi chơi, đi ăn, đi xem phim, đi 1900 và qua đêm cùng nhau”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú của nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, thanh niên này quả là không đáng mặt làm đàn ông.

“Quá dày mặt luôn ấy, không yêu nhau nữa nhưng vẫn còn tình người với nhau, làm gì có chuyện vay tiền lúc khó, được giúp đỡ xong rồi đến lúc họ phải đòi mỏi mòn cũng không trả“, bạn H.K chia sẻ.

“Đúng kiểu mời anh đi ăn tối, nhưng lại sợ thành bữa tối của anh. Thanh niên này đáng sợ quá”, bạn T.T viết

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.