Triệt phá đường dây mua bán 4.000 viên thuốc lắc từ TP HCM về Đà Nẵng

GD&TĐ - Ngày 11/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CA TP Đà Nẵng) cho biết, đã triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ TP HCM về Đà Nẵng, thu giữ 4.000 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc.

Triệt phá đường dây mua bán 4.000 viên thuốc lắc từ TP HCM về Đà Nẵng

Đối tượng cầm đầu đường dây này được xác định là Nguyễn Quang Thìn (31 tuổi) quê huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Theo cơ quan điều tra, từ đầu tháng 10/2020, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Đà Nẵng) theo dõi, phối hợp cùng Công an TP Hồ Chí Minh và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) nắm thông tin về đường dây ma túy do Thìn đứng ra tổ chức.

Đối tượng Thìn và Ngô Văn Truyền (38 tuổi) trú tỉnh Quảng Nam từng có thời gian quen biết nhau nên Truyền ngỏ ý muốn lấy ma túy về bán. Truyền rủ thêm bạn là Nguyễn Văn Lộc cùng ra Đà Nẵng để lấy ma túy.

Các đối tượng cùng tang vật mà công an thu giữ được. Ảnh: Công an.
 Các đối tượng cùng tang vật mà công an thu giữ được. Ảnh: Công an.

Đến chiều ngày 10/11, tại địa bàn quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, các trinh sát đã tiến hành mật phục và bắt quả tang khi Thìn, Truyền, Lộc vừa thực hiện xong giao dịch ma túy.

Khám xét trên xe ô tô của các đối tượng, Công an TP Đà Nẵng phát hiện 4.000 viên ma túy thuốc lắc được các đối tượng cất giấu tinh vi.

Tại cơ quan Công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…