Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ

GD&TĐ - Trà trái cây TH true TEA đã nhanh chóng bắt sóng với GenZ nhờ có cùng tần số, như cùng đề cao tính tự nhiên, dễ hòa hợp nhưng không dễ hòa tan.

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên.

Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.

th-true-tea-1-3906.jpg
th-true-tea-2-1524.jpg
th-true-tea-3-3334.jpg
th-true-tea-4-6089.jpg
th-true-tea-5-2303.jpg
th-true-tea-6-1461.jpg

Hội tụ nhiều điểm chung, thế nên Trà trái cây TH true TEA dễ dàng thân thiết với cộng đồng GenZ, trở thành một trong những thức uống đại diện cho tính cách và chất riêng của thế hệ này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyến đi thực tế của học sinh Nhật Bản tại Philippines.

Người Nhật Bản du học... châu Á

GD&TĐ - Khoảng 64 nghìn người Nhật Bản đã ra nước ngoài du học vào năm ngoái, tăng gấp đôi so với một năm trước. Phần lớn lựa chọn châu Á là điểm đến.