TP.HCM: Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày không rõ lý do

GD&TĐ - Chiều ngày 21/2, xác nhận với Báo Giáo dục và Thời đại, anh Phạm Văn Mạnh (nhà ở huyện Bình Chánh) cho biết, con gái anh là em Phạm Thị Hồng Yên (học sinh lớp 8, Trường trung học cơ sở Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) đã mất tích nhiều ngày nay, gia đình không liên hệ được.

Hình ảnh em Yên được gia đình đăng tải trên mạng xã hội
Hình ảnh em Yên được gia đình đăng tải trên mạng xã hội

Anh Mạnh kể lại, vào ngày 17/02/2019 (ngày Chủ nhật vừa qua)  Yên cùng 3 người bạn thân khác đi đến một trung tâm thương mại ở tại quận Tân Phú chơi. Một lúc sau, Yên có về lại nhà. Lúc đó, không có ai ở nhà, thì Yên lại bắt xe đi xuống theo địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận. 

Kể từ ngày đó cho đến nay, em học sinh này đã không trở về với gia đình, hoàn toàn mất liên hệ với ba mẹ cũng như người thân.

Cũng theo lời anh Phạm Văn Mạnh, hôm 18/2, những người bạn thân nhất của Yên có sử dụng điện thoại, định vị được là máy điện thoại của Yên khi đó đang ở quận Phú Nhuận, nhưng lại không biết được địa chỉ cụ thể, nên gia đình cũng không thể đi tìm được.

Hiện anh Mạnh đã trình báo Công an huyện Bình Chánh về trường hợp mất tích không rõ lý do của con gái mình.

Người thân đăng tin nhờ cộng đồng mạng tìm giúp em Yên
 Người thân đăng tin nhờ cộng đồng mạng tìm giúp em Yên 

Liên lạc với cô giáo Thái Thị Đạo Diễn, giáo viên chủ nhiệm lớp 8/12, lớp của em Yên theo học được biết, chiều tối 17/2, gia đình em Yên đã liên lạc và thông tin về việc không liên lạc được với em Yên.

Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm đã liên lạc với các thành viên trong lớp và cùng cố gắng tìm cách liên lạc, hỏi thông tin để cố gắng về Yên nhưng không được. Ở lớp em là một học sinh khá. 

Sự việc trên đã được giáo viên báo với lãnh đạo nhà trường, trường cũng đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Phòng GD&ĐT, công an xã, công an huyện.

Ngoài ra gia đình anh Mạnh cũng tích cực đăng tin trên các trang mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.