TPHCM: Hiệu trưởng Trường chuyên Lê Hồng Phong xin nghỉ việc

GD&TĐ - Chiều 20/5, trao đổi với Báo GD&TĐ, ông Nguyễn Thành Trung, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TPHCM xác nhận: Sở đã nhận được đơn xin nghỉ việc của cô Nguyễn Thị Yến Trinh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TPHCM. Theo đơn, cô Yến Trinh xin nghỉ việc từ tháng 9/2019 sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm làm Hiệu trưởng Trường Lê Hồng Phong vì lý do sức khỏe và chỉ còn 2 năm nữa là cô Trinh đến tuổi nghỉ hưu theo chế độ.

Ảnh internet
Ảnh internet

Tuy nhiên, sau cuộc họp chiều 20/5, Ban Thường vụ Đảng ủy của Sở đã không nhất trí với đơn xin nghỉ việc của cô Trinh. Sở sẽ xếp lịch để làm việc trực tiếp với cô Nguyễn Thị Yến Trinh cùng tập thể Chi bộ, Ban giám hiệu Trường chuyên Lê Hồng Phong trong thời gian tới.

Trước đó, trong cuộc họp hội đồng sư phạm Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (quận 5, TPHCM) cuối năm học 2018 - 2019, cô Nguyễn Thị Yến Trinh, Hiệu trưởng nhà trường đã thông tin về việc xin không tiếp tục làm Hiệu trưởng sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm công tác.

Cô Nguyễn Thị Yến Trinh được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong từ tháng 8/2014 (trước đó cô là Hiệu trưởng Trường THPT Trần Khai Nguyên, quận 5). Như vậy đến tháng 8/2019, cô Yến Trinh sẽ kết thúc một nhiệm kỳ tại Trường Lê Hồng Phong.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.