Tosnie Bot được mệnh danh là “nàng ong vàng thân thiện” với phiên bản đầu tiên “Auto Reply – Trả lời tự động”, hoạt động trên Facebook Messenger, sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp ngay lập tức những thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác nhất.
Theo ông Trương Bằng – Giám Đốc bộ phận Digital Marketing của công ty, Tosnie Bot được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam, với phiên bản đầu tiên - hệ thống trả lời tự động (auto reply) ngay lập tức với nhiều khách hàng (users) cùng một lúc cung cấp các thông tin tư vấn, giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng với đa dạng chủ đề, giúp tiết kiệm thời gian chờ và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Để tương tác với hệ thống chỉ cần có tài khoản Facebook và vào Fanpage Toshiba, chọn Nhắn tin là có thể “trò chuyện” ngay với nàng ong vàng Tosnie Bot dễ thương và thân thiện. Với giao diện như một khung chat tin nhắn bình thường, màn hình tương tác đơn giản nhưng thông minh, không cần phải tải về máy, Tosnie Bot đem lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho khách hàng.
Thông tin tư vấn về dịch vụ, sản phẩm được giải đáp ngay lập tức thông qua các từ khóa hay danh mục sản phẩm. Với một tin nhắn chat với danh mục đã được liệt kê (Bảo hành, Thông tin chung, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Hành gia dụng, Hệ thống phân phối), hay nhập từ khóa theo dòng sản phẩm, hoặc từ khóa theo mã sản phẩm cụ thể..., các thông tin cần thiết sẽ xuất hiện đầy đủ trong cửa sổ chat mà không đòi hỏi bạn phải mở thêm một giao diện nào khác.
“Với mong muốn mang tính nhân văn vào công nghệ và luôn đặt giá trị con người lên hàng đầu, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực điện tử đầu tư nghiên cứu và xây dựng chatbot Tosnie trên nền tảng Facebook Messenger. Đây chỉ là sự khởi đầu trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để Toshiba Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng…” - ông Trương Bằng chia sẻ.