Tội phạm Anh dùng chuột chết "tuồn" ma túy vào trại giam

GD&TĐ - Ma túy, thuốc lá và điện thoại di động được nhồi bên trong xác của ba con chuột. Các băng đảng tội phạm sau đó ném những con chuột này qua hàng rào nhà tù - BBC vừa cho hay.

Chuột bị phanh thây và nhét ma túy vào trong
Chuột bị phanh thây và nhét ma túy vào trong

Sự việc bị các sĩ quan nhà tù phát hiện mới đây. Sau khi mổ bụng chuột, các sĩ quan tìm thấy một lượng lớn ma túy, bao gồm cần sa.

Cơ quan quản lý trại giam Anh cho biết họ đang điều tra cùng Cảnh sát Dorset nhưng chưa thể tiết lộ liệu có ai bị bắt hay không.

Nhiều ma túy và cần sa.
  Nhiều ma túy và cần sa.

Trước đó, máy bay không người lái, bóng tennis và chim bồ câu đã được sử dụng để vận chuyển đồ trái phép vào các nhà tù.

Các nhân viên một nhà tù ở Anh gần đây phát hiện các băng đảng tội phạm dùng cách mới để tuồn ma túy, thuốc lá và điện thoại di động vào tù.

Phát hiện cả điện thoại và thẻ sim
 Phát hiện cả điện thoại và thẻ sim 

Theo BBC, sự việc xảy ra trong nhà tù Guys Marsh gần Shaftesbury, Dorset, Vương quốc Anh. Họ cũng phát hiện 5 điện thoại di động và bộ sạc cùng ba thẻ sim.

Các đồ vật này dự kiến sẽ được thu thập và bán cho tù nhân, Cơ quan quản lý trại giam Anh cho biết. Đây là lần đầu tiên xác chuột được sử dụng để tuồn đồ vật vào nhà tù, các quan chức Anh nói.

Theo BBC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ