Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức từ năm 2003. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm 2022 là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”.
Chương trình năm nay vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược, chương trình hành động và kết quả kinh doanh thể hiện rõ quá trình chuyển số số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và trú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng...
Có thể nói, xu hướng sống xanh, tiêu dùng xanh đang đặt ra bài toán mới cho các doanh nghiệp Việt để phù hợp với xu thế phát triển chung và nâng cao vị thế, tăng sức cạnh tranh ở cả thị trường trong và ngoài nước.
Trong lĩnh vực xây dựng, TNCons Vietnam khẳng định được vị thế của mình qua chất lượng, tốc độ thi công các công trình. Chỉ trong vòng 7 năm, tổng thầu TNCons đã tham gia xây dựng 8 khu công nghiệp, hơn 100 khu đô thị, chuỗi khách sạn SOJO Hotels và hàng loạt dự án chung cư, cao tầng khác.
Một số công trình nổi bật có thể kể đến: Dự án The Gold View tại quận 4, TP.HCM; Dự án TNR The Goldmark City; Dự án Khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh; Dự án Khu đô thị TNR Star Thị trấn Thắng, Bắc Giang, các khu công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh, KCN Minh Quang Hưng Yên, KCN Gia Lộc Hải Dương…
TNCons Vietnamhướng tới xây dựng xanh thông qua việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ số để đưa các giải pháp thiết kế, thi công thông minh, thân thiện với môi trường. Trong những năm qua, TNCons Vietnam đã nỗ lực sáng tạo những giải pháp mới để xử lý các bài toán vận hành. TNCons Vietnam cũng đang tiên phong mở ra một hướng đi mới đầy tiềm năng và là xu hướng tất yếu không chỉ của Việt Nam mà cả thế giới: xây dựng các dự án năng lượng tái tạo.
“Trở thành một trong những tổng thầu nội địa hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà máy năng lượng tái tạo ở Việt Nam không đơn thuần là mục tiêu lớn mà TNCons Vietnam khát vọng chinh phục, đó còn là cách mà TNCons Vietnam thể hiện bản lĩnh và thử thách chính mình vì một Việt Nam thịnh vượng và phát triển bền vững”, đại diện TNCons Vietnam nhấn mạnh.
Trong 3 năm qua, khi ngành xây dựng gặp nhiều khó khăn, các công trình mà TNCons làm tổng thầu xây dựng vẫn hoàn thành đúng và vượt tiến độ. Vượt qua thách thức từ đại dịch, TNCons Việt Nam đã nỗ lực hết sức mình với doanh thu tăng trưởng 30% so với năm trước; đảm bảo chất lượng, tiến độ hàng loạt các dự án, mang lại sự an tâm và hài lòng cho đối tác.