Tin văn hóa

 

Tin văn hóa

Như hoa mùa xuân - Hướng về biển đảo

Đó là chủ đề hoạt động tháng 3 được tổ chức từ ngày 1 - 31/3 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam. Chương trình sẽ giới thiệu các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa gắn với tình yêu biển đảo của thanh niên và đồng bào các dân tộc. Các hoạt động gồm: Giới thiệu về biển đảo Tổ quốc đến du khách; giới thiệu không gian 21 phiến đá chủ quyền Trường Sa; Giao lưu, tặng quà thân nhân gia đình chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa; Cột mốc chủ quyền thu nhỏ cùng với nhiều hiện vật về Trường Sa và chủ quyền biển đảo của Tổ quốc...

Tour diễn của nghệ sỹ xuất sắc Nhật Bản

Nghệ sỹ Satoshi Gogo, đại diện xuất sắc của dòng fingerstyle guitar Nhật Bản sẽ có tour diễn ở 3 thành phố lớn của Việt Nam từ ngày 5 - 7/4. Đây là lần thứ hai Satoshi Gogo lưu diễn tại Việt Nam. Năm 2018, anh tham gia tour của thần đồng guitar Hàn Quốc Sungha Jung với tư cách khách mời. Lần này, Satoshi Gogo sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc mới lạ, trẻ trung, tinh tế, giàu cảm xúc với những sáng tác và bản nhạc do chính anh chuyển soạn.

Sao Hàn quảng bá văn hóa Việt

Nữ ca sĩ Ham Eun-jung, thành viên nhóm nhạc T-ara (Hàn Quốc) sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim “Nàng thơ xứ Huế” khi phim được chiếu tại xứ sở kim chi. Đây là 10 tập phim giới thiệu những vẻ đẹp về văn hóa ẩm thực, du lịch xứ Huế. Sau khi hoàn thành xong phần hậu kỳ, bộ phim sẽ được khởi chiếu đầu tiên trên các chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và sau đó được trình chiếu song song trên kênh truyền hình Hàn Quốc. Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân sẽ vào vai “nàng thơ”, còn Ham Eun-jung sẽ thể hiện nét đặc sắc của văn hóa Huế qua giọng nói ấm áp và truyền cảm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ