tìm thấy những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay chiến đấu F-35 rơi ở Thái Bình Dương

GD&TĐ - Những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay chiến đấu F-35 bị rơi trên biển Thái Bình Dương đã được tìm thấy. Các chuyên gia đã có thể xác định được vị trí rơi của máy bay chiến đấu F-35.

tìm thấy những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay chiến đấu F-35 rơi ở Thái Bình Dương

Hãng thông tấn TASS, trích dẫn dữ liệu do Bộ Quốc phòng Nhật Bản cung cấp, báo cáo rằng các chuyên gia đã xác định được vị trí máy bay chiến đấu F-35 bị rơi và những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay chiến đấu này đã được tìm thấy.

Được biết, đây là những mảnh vỡ của thân máy bay và thiết bị ghi âm chuyến bay. Tuy nhiên, phần lớn các mảnh vỡ của F-35 vẫn chưa được phát hiện.

Quá trình tìm kiếm rất phức tạp bởi thực tế, dòng nước có thể mang những mảnh vỡ đi cách xa hàng chục km từ nơi xảy ra sự cố.

Theo một số thông tin, máy ghi âm được tìm thấy không chứa dữ liệu của chuyến bay cuối cùng, vì thế các chuyên gia chưa thể xác định nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn.

Hiện tại, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra tích cực tại nơi máy bay chiến đấu F-35 của Không quân Nhật Bản bị rơi.

Ngoài ra, máy bay của không quân Mỹ và Nhật vẫn thường xuyên thực hiện các cuộc tuần tra trên vùng trời khu vực F-35 gặp nạn với mục đích phát hiện khả năng tiếp cận của các tàu Nga và Trung Quốc.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ