Tìm kiếm giải pháp phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên kết nối

GD&TĐ -Với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên kết nối", sáng 5/11, Trường ĐH Mở TP.HCM đã khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Kinh doanh lần thứ 3 năm 2019 (International Conference on Business - ICB 2019).

Một chuyên gia đang trình bày tham luận của mình tại Hội thảo khoa học quốc tế về Kinh doanh lần thứ 3 năm 2019
Một chuyên gia đang trình bày tham luận của mình tại Hội thảo khoa học quốc tế về Kinh doanh lần thứ 3 năm 2019

Hội thảo ICB 2019 được phối hợp tổ chức với các trường đại học, viện nghiên cứu và các tổ chức quốc tế và trong nước uy tín như: Trường Kinh tế và Luật Berlin (Đức), Trường ĐH Rouen (Pháp), Trường ĐH Paris 13 (Pháp), Trung tâm Nghiên cứu Du lịch Bền vững (Pháp), Trường Kinh tế và Quản trị Solvay Brussels (Bỉ), Trường ĐH Nghiên cứu Quốc tế Rome (Ý), Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hiệp quốc (UNIDO),  Hội đồng Tư vấn hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam….

Theo ban tổ chức, ICB 2019 như một sân chơi học thuật, một diễn đàn thực thụ  để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học và các nhà quản lý, doanh nhân thành công trao đổi, chia sẻ những kiến thức khoa học và kinh nghiệm thực tế trong phát triển doanh nghiệp bền vững.

Chia sẻ tại hội thảo, PGS. TS. Trịnh Thùy Anh- Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH  Mở TP.HCM,  Trưởng Ban tổ chức cho biết: Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, hội thảo có sự kết hợp của hai lĩnh vực: học thuật và thực tiễn.

Vì thế, các chủ đề của Hội thảo sẽ  xoay quanh việc phát triển doanh nghiệp bền vững như: Làm thế nào để phát triển bền vững doanh nghiệp? Nhà lãnh đạo đóng vai trò gì và định hướng sự phát triển như thế nào? Các giải pháp marketing, thương hiệu, các chiến lược nhân sự…

Quang cảnh hội thảo ICB 2019
 Quang cảnh hội thảo  ICB 2019

“Hội thảo nhằm chia sẻ thông tin, trình bày các nghiên cứu cập nhật và kết nối những kiến thức khoa học chuyên môn với kinh nghiệm thực tế trong phát triển doanh nghiệp bền vững.

Với các chủ đề có chọn lựa, Hội thảo sẽ được các chuyên gia trong và ngoài nước bàn bạc, mổ xẻ xem các mô hình và giải pháp kinh doanh đóng góp gì trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp; Một doanh nghiệp nên khởi nghiệp như thế nào để đảm bảo sự phát triển bền vững; Xây dựng chiến lược marketing/thương hiệu, kinh doanh, và khởi nghiệp sao cho hiệu quả”- PGS. TS Thùy Anh chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ