Tìm kiếm giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ AI

GD&TĐ - Sáng 8/5, G-AsiaPacific Việt Nam phối hợp Amazon Web Services (AWS) tổ chức hội thảo trực tuyến “Improving Customer Experience by AI on AWS”.

Các diễn giả tham gia hội thảo trực tuyến “Improving Customer Experience by AI on AWS”.
Các diễn giả tham gia hội thảo trực tuyến “Improving Customer Experience by AI on AWS”.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây.

Sự kiện mở đầu với phần phát biểu khai mạc từ Anh Giang Nguyễn (Michael) – CEO của G-AsiaPacific Việt Nam. Tiếp đó, Anh Nguyễn Trần Trung – Solutions Architect, Worldwide Public Sector tại AWS, mang đến góc nhìn chuyên sâu về cách AI trên nền tảng AWS đang giúp các tổ chức tối ưu hoá hành trình khách hàng, tăng cường mức độ cá nhân hoá và cải thiện hiệu quả vận hành.

Chị Phạm Thị Hồng Hạnh (Helen) – Cloud Consultant cùng Chị Vũ Thị Trúc (Sofia) –Account Executive từ G-AsiaPacific Việt Nam đã mang đến những chia sẻ sinh động thông qua các use case thực tế và phần demo trải nghiệm chatbot AI trên nền tảng AWS, giúp người tham dự hình dung rõ hơn về cách ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Sự kiện không chỉ là dịp chia sẻ kiến thức, mà còn đánh dấu sự gắn kết giữa G-AsiaPacific và AWS trong việc thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam. Việc G-AsiaPacific lựa chọn AWS làm đối tác chiến lược cho thấy niềm tin mạnh mẽ vào khả năng cung cấp hệ sinh thái đám mây toàn diện, an toàn và linh hoạt của AWS.

Là Đối tác Cao cấp (Premier Partner) của AWS, G-AsiaPacific Việt Nam cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình đổi mới, ứng dụng AI và công nghệ đám mây để nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ