Tiger Woods sắp phải hầu tòa sau vụ kiện liên quan đến tai nạn chết người

Huyền thoại làng golf thế giới và bạn gái đang gặp rắc rối khi phải đối mặt với vụ kiện liên quan đến chết của một nhân viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng The Woods Jupiter, ngay khi chuẩn bị tranh tài ở giải PGA Championship.

Tiger Woods sắp phải hầu tòa sau vụ kiện liên quan đến tai nạn chết người

Trước thềm giải vô địch PGA diễn ra trong tuần này tại Bethpage Black Course ở Farmingdale, New York, Tiger Woods và bạn gái Erica Herman đã bất ngờ phải đối mặt với vụ kiện liên quan đến cái chết của một nhân viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng The Woods Jupiter.

Immesberger, người đã chết ở tuổi 24 trong một vụ tai nạn lái xe khi say rượu ngày 10.12.2018 khi đang làm nhân viên pha chế tại The Woods Jupiter.

Đơn kiện đề cập đến việc những nhân viên nhà hàng The Woods Jupiter cố ép Immesberger uống rượu khi mà họ biết rằng anh ta nghiện rượu nặng khiến anh này mất kiểm soát.

Theo CBS News, Immesberger có nồng độ cồn trong máu là 0,256 cao gấp 3 lần mức độ cho phép tại thời điểm anh qua đời.

Thời điểm Immesberger gặp tai nạn vào khoảng 18h, cách nơi làm việc 16km. Anh ta được cho là đã mất kiểm soát khi lái chiếc xe Chevrolet Corvette, trong tình trạng không thắt dây an toàn.

Tiger Woods
Tiger Woods 

Hiện tại, chưa có bằng chứng để chứng minh Tiger Woods và bạn gái Herman có mặt trong nhà hàng ngày hôm đó hay không. Một nguồn tin từ CBS News cho biết, Woods và Herman đã uống cùng với Immesberger tại quán bar chỉ một vài đêm trước khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo ESPN, luật sư của gia đình Immesberger, hôm nay đã tuyên bố rằng họ có bằng chứng cho thấy ban quản lý "The Woods" đã cố tình xóa đoạn video từ máy chủ nhà hàng được cho là thấy Immesberger uống rượu tại quán bar trước khi kết thúc công việc vào hôm đó.

Theo Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".