Tiết lộ ‘sốc’ lời khai người mẹ sát hại con mới đẻ trong nhà vệ sinh

Công an xác định X. là mẹ ruột của cháu bé xấu số. Tại cơ quan điều tra, X. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tiết lộ ‘sốc’ lời khai người mẹ sát hại con mới đẻ trong nhà vệ sinh

Liên quan đến vụ việc thi thể em bé sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Công an huyện này cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý với A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết con của mình.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, công an xác định X. là mẹ ruột của cháu bé xấu số. Tại cơ quan điều tra, X. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người phụ nữ này khai, vào khoảng 15h ngày 11.3, X. đau bụng nên đi vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé, bé còn sống nhưng không khóc.

Sau khi sinh con xong, X. nghĩ mình không nuôi được con và phía công ty sẽ trách phạt ảnh hưởng đến công việc nên đã dùng dây vải siết cổ con đến chết rồi bỏ vào thùng rác.

tiet lo ‘soc’ loi khai nguoi me sat hai con moi de trong nha ve sinh hinh anh 1

Thi thể trẻ sơ sinh được bọc trong túi nylon - Ảnh: Công lý

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 11.3, nhiều công nhân Công ty TNHH Hansoll trong KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) khi tan ca đã phát hiện túi nylon đen dính máu vứt trong thùng rác gần nhà vệ sinh. Bên trong là thi thể bé trai vẫn còn dây rốn, cổ quấn dây vải, nặng chừng 3 kg.

Ngay sau đó, vụ việc trên được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Do X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh. Đồng thời, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.