Tiết lộ lý do hủy show diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh Victoria’s Secret

Mới đây, thông tin công ty L Brands vừa tuyên bố hủy bỏ show Victoria’s Secret 2019 khiến người hâm mộ bất ngờ.

Giới thời trang và người hâm mộ đang bàn tán xôn xao trước thông tin show Victoria’s Secret bị hủy.
Giới thời trang và người hâm mộ đang bàn tán xôn xao trước thông tin show Victoria’s Secret bị hủy.

Cụ thể, theo ông Stuart B. Burgdoerfer, Phó chủ tịch điều hành công ty L Brands – công ty mẹ của Victoria’s Secret: "Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria"s Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, tin đồn show thời trang Victoria"s Secret bị hủy xuất hiện. Người tiết lộ thông tin này chính là siêu mẫu Shanina Shaik. Được biết vài năm trở lại đây, Victoria"s Secret bị suy giảm uy tín vì các bê bối kỳ thị người chuyển giới hay sự thiếu đa dạng trong dàn mẫu.

Công ty nghiên cứu thị trường mảng truyền hình Nielsen cho biết show diễn mất một nửa lượng khán giả trong hai năm qua. Show năm 2018 chỉ đạt 3,27 triệu lượt xem, thấp nhất trong lịch sử.

Nhiều chuyên gia nhận định chương trình không còn là hoạt động quảng bá hiệu quả vì quan niệm về phụ nữ, vóc dáng và sức hấp dẫn cũng thay đổi.

Chính vì những lý do trên mà doanh thu của hãng cũng sụt giảm trầm trọng. Trong báo cáo tài chính quý một năm 2018 của L Brands, doanh thu hãng chỉ tăng 1%. Nếu trừ doanh thu online, số liệu này giảm 5%.

Trong khi đó, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến đang tăng lên.

Có thể nói, Victoria’s Secret từng là người chiếm lĩnh độc quyền thị trường đồ lót tại Mỹ. Nhưng tiếc thay đó là câu chuyện của nhiều năm trước, còn ở thời điểm hiện tại, họ đang vật lộn để tồn tại trong bối cảnh đối thủ của họ đang phát triển nhanh chóng nhờ hướng tới đối tượng khách hàng đại chúng hơn.

Một chuyên gia nhận định: "Victoria’s Secret cho thấy sự không bắt kịp xu hướng của hãng khi chỉ mãi chú trọng vào đối tượng khách hàng có hình thể đẹp. Càng ngày lượng người xem show Victoria’s Secret càng ít và họ cũng không còn mặn mà với các thiên thần nội y như trước”.

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh.

Đào tạo sư phạm trong kỷ nguyên AI

GD&TĐ - Trường sư phạm cần đổi mới để đáp ứng đòi hỏi về năng lực nghề nghiệp, tư duy sáng tạo, khả năng thích ứng công nghệ của giáo viên tương lai.

Trẻ em Gaza háo hức trở lại lớp học sau hai năm gián đoạn vì chiến tranh.

Học sinh Gaza trở lại trường

GD&TĐ - Sau hai năm xung đột tàn phá, một số trẻ em ở Dải Gaza cuối cùng đã có thể quay trở lại trường học, dù chỉ mới ở quy mô rất hạn chế.

Ảnh minh họa INT.

Nền tảng hội nhập

GD&TĐ - Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học giai đoạn 2025-2035, tầm nhìn đến năm 2045”.