Cụ thể, theo ông Stuart B. Burgdoerfer, Phó chủ tịch điều hành công ty L Brands – công ty mẹ của Victoria’s Secret: "Chúng tôi nghĩ điều quan trọng là phát triển việc tiếp thị của Victoria"s Secret ở giai đoạn tới. Và vì vậy, chúng tôi đang tìm cách để định vị lại thương hiệu cũng như quảng bá đến khách hàng một cách tốt nhất".
Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, tin đồn show thời trang Victoria"s Secret bị hủy xuất hiện. Người tiết lộ thông tin này chính là siêu mẫu Shanina Shaik. Được biết vài năm trở lại đây, Victoria"s Secret bị suy giảm uy tín vì các bê bối kỳ thị người chuyển giới hay sự thiếu đa dạng trong dàn mẫu.
Công ty nghiên cứu thị trường mảng truyền hình Nielsen cho biết show diễn mất một nửa lượng khán giả trong hai năm qua. Show năm 2018 chỉ đạt 3,27 triệu lượt xem, thấp nhất trong lịch sử.
Nhiều chuyên gia nhận định chương trình không còn là hoạt động quảng bá hiệu quả vì quan niệm về phụ nữ, vóc dáng và sức hấp dẫn cũng thay đổi.
Chính vì những lý do trên mà doanh thu của hãng cũng sụt giảm trầm trọng. Trong báo cáo tài chính quý một năm 2018 của L Brands, doanh thu hãng chỉ tăng 1%. Nếu trừ doanh thu online, số liệu này giảm 5%.
Trong khi đó, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến đang tăng lên.
Có thể nói, Victoria’s Secret từng là người chiếm lĩnh độc quyền thị trường đồ lót tại Mỹ. Nhưng tiếc thay đó là câu chuyện của nhiều năm trước, còn ở thời điểm hiện tại, họ đang vật lộn để tồn tại trong bối cảnh đối thủ của họ đang phát triển nhanh chóng nhờ hướng tới đối tượng khách hàng đại chúng hơn.
Một chuyên gia nhận định: "Victoria’s Secret cho thấy sự không bắt kịp xu hướng của hãng khi chỉ mãi chú trọng vào đối tượng khách hàng có hình thể đẹp. Càng ngày lượng người xem show Victoria’s Secret càng ít và họ cũng không còn mặn mà với các thiên thần nội y như trước”.