GD&TĐ - Thị trường mua bán hàng hóa tiêu dùng trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), các sàn trực tuyến đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt.
GD&TĐ - Việt Nam có trên 14 triệu cửa hàng, 9 nghìn chợ, nhưng xu hướng thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid-19.
GD&TĐ - Sở hữu tấm bằng Cử nhân và bằng Thạc sĩ ở nước ngoài, nhưng thầy giáo Trần Nhật Pháp đã chọn về Việt Nam để cống hiến cho nền giáo dục nước nhà.
GD&TĐ -Nhiều nhà vườn, chủ trang trại, hợp tác xã, doanh nghiệp bao tiêu nông sản, đơn vị xuất khẩu... không còn xa lạ kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, phương thức bán hàng vẫn còn nhỏ lẻ.
GD&TĐ - Trường Đại học Lạc Hồng (LHU, Đồng Nai) vừa mở thêm ba ngành đào tạo mới: Thương mại điện tử; Marketing; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Các ngành này được LHU tuyển sinh từ năm 2022.