
Thương mại điện tử: 'Săn' người giỏi từ nhà trường
GD&TĐ - Sự bùng nổ của thương mại điện tử không chỉ thay đổi cách thức kinh doanh mà còn tạo ra hàng chục nghìn công việc mới...
GD&TĐ - Sự bùng nổ của thương mại điện tử không chỉ thay đổi cách thức kinh doanh mà còn tạo ra hàng chục nghìn công việc mới...
GD&TĐ - Tổng hợp tin bài mới và hay nhất trên báo giấy Giáo dục và Thời đại số 44 ngày 20/2/2025.
GD&TĐ - Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế hàng thương mại điện tử dưới 2 triệu đồng, cá nhân, tổ chức hưởng tiêu chuẩn không quá 96 triệu đồng/năm.
GD&TĐ - Năm 2025, Trường Đại học Ngân hàng TPHCM dự kiến mở 4 ngành mới, gồm Kiểm toán, Luật, Thương mại điện tử và Trí tuệ nhân tạo.
GD&TĐ - Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2024 đạt được mục tiêu tăng trưởng 18 - 20%, vượt mốc 25 tỷ USD theo kế hoạch.
GD&TĐ - Tổng hợp tin bài mới và hay nhất trên báo giấy Giáo dục và Thời đại số 20 ngày 23/1/2025.
GD&TĐ - Năm 2024, trên toàn cầu, thương mại điện tử tiếp tục giữ tốc độ tăng trưởng gần gấp 3 lần so với tốc độ tăng trưởng của thương mại truyền thống.
GD&TĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Công điện số 121/CĐ-TTg ngày 26/11 về việc đẩy mạnh phát triển thị trường hàng hóa trong nước nhằm kích cầu tiêu dùng.
GD&TĐ - Tổng hợp tin bài mới và hay nhất trên báo giấy Giáo dục và Thời đại số 287 ngày 29/11/2024.
GD&TĐ - Khâu đóng gói cần khuyến khích sử dụng bao bì tái chế, giảm số lượng bao bì đóng gói tại các khâu.
GD&TĐ - Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao, Công an tỉnh Phú Thọ khuyến cáo người dân thủ đoạn lừa đảo mới.
GD&TĐ - Thị trường mua bán hàng hóa tiêu dùng trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), các sàn trực tuyến đang chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt.
GD&TĐ -Việt Nam đang đối mặt với nhiều nguy cơ ô nhiễm môi trường từ chất thải nhựa, trong đó phải kể đến lĩnh vực thương mại điện tử.
GD&TĐ - Việt Nam có trên 14 triệu cửa hàng, 9 nghìn chợ, nhưng xu hướng thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid-19.
GD&TĐ - Mua sắm trên mạng dần trở thành một phương thức tiêu dùng phổ biến của mọi người trên toàn thế giới.